Nội dung
Theo sát quá trình "lột xác" của Quỳnh Anh và Vy Oanh từ thuở mới vào nghề có thể dễ dàng nhận thấy, sự thay đổi về làn da cùng gu thẩm mỹ tinh tế chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công của hai nữ ca sĩ. 
Bí quyết ngày càng xinh đẹp của 2 mỹ nhân việt
Làn da trắng mịn, quyến rũ của Trương Quỳnh Anh hiện tại.
Tuy sở hữu làn da ngăm thiếu bắt mắt khi mới vào nghề nhưng tài năng ca hát và diễn xuất giúp Trương Quỳnh Anh nhanh chóng chiếm được một vị trí riêng trong lòng người hâm mộ. Từ ngày làm mẹ, cô càng được chú ý nhiều hơn không chỉ bởi việc chăm lo gia đình, mà còn bởi vẻ ngoài mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ. Cô nàng thay đổi và trưởng thành hơn với hình mẫu cá tính, quyến rũ. Làn da ngăm đen đã trở nên trắng sáng và mịn màng hơn nhiều.
Bí quyết ngày càng xinh đẹp của 2 mỹ nhân việt
Vy Oanh ngày càng đẹp hơn sau khi quay trở lại làng giải trí.
Cũng như Quỳnh Anh, nữ ca sĩ "Đồng xanh" đánh dấu sự trở lại làng giải trí Việt với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cả Trương Quỳnh Anh và Vy Oanh đều tiết lộ do chăm sóc da bằng công nghệ tắm trắng Nano nhiệt lạnh Miracle Bed. "Vì tham gia nhiều hoạt động ngoài trời nên làn da của tôi bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, sau khi sử dụng phương pháp Miracle Bed, tôi thấy làn da căng mịn và trắng đẹp hơn nhiều", Trương Quỳnh Anh tâm sự.
Bí quyết ngày càng xinh đẹp của 2 mỹ nhân việt
Miracle Bed là công nghệ tắm trắng vượt trội đang được rất nhiều người ưu chuộng. Xem thêm về công nghệ tại đây.
Miracle Bed là công nghệ tắm trắng vượt trội được nhiều người yêu thích tại các nước châu Âu. Hoạt động trên nguyên lý sử dụng ánh sáng có bước sóng 633nm nhằm kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, phương pháp giúp da trắng mịn từ sâu bên trong một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ còn hạn chế ảnh hưởng của tiến trình lão hóa da. Vy Oanh cho biết: "Khi được nhân viên Khơ Thị tư vấn nhiệt tình và trải nghiệm dịch vụ, tôi quyết định lựa chọn phương pháp tắm trắng này. Kết quả Miracle Bed mang lại khiến tôi khá hài lòng. Làn da trở nên mịn màng và trắng sáng không ngờ".
(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục