Nội dung
Đây là 6 bí kíp để bạn sở hữu đôi chân mịn màng, thon thả hơn.
Phạm Thanh Hằng nổi tiếng với đôi chân dài 1m12. Gần đây, trong đêm chung kết của chương trình The New Mentor, Phạm Thanh Hằng tiếp tục gây sốt với màn catwalk khoe đôi chân đẹp huyền thoại. Không chỉ có lợi thế về số đo, đôi chân trứ danh của Thanh Hằng còn có độ thẳng tắp, mịn màng và tràn đầy sức sống. Chính vì lẽ đó, mỗi lần diện đồ dáng ngắn để tôn chân, Phạm Thanh Hằng đều khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa.
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Để duy trì được vóc dáng chuẩn, đặc biệt là đôi chân đẹp nuột nà, Phạm Thanh Hằng có những bí kíp tập luyện, ăn uống riêng. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da body cũng là điều khó có thể bỏ qua, nếu chính chủ muốn duy trì đôi chân đẹp hoàn hảo. Và để "nâng cấp" đôi chân thon thả, mịn đẹp hơn, chị em hãy tham khảo 6 bí kíp sau đây:
Lựa chọn thực phẩm lành mạnh, hỗ trợ giữ dáng
Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân, giữ dáng. Phạm Thanh Hằng cũng luôn chú trọng trong việc xây dựng chế độ ăn lành mạnh. Trên trang cá nhân, Phạm Thanh Hằng thường chia sẻ những bữa ăn ngon mắt và tốt cho sức khỏe. Có thể thấy rằng, Phạm Thanh Hằng ưu tiên những loại thực phẩm như hạt quinoa, cá, các loại hạt (hạnh nhân, hạt chia), và không thể thiếu rau xanh, hoa quả giàu chất xơ.
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Những nhóm thực phẩm này sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như là protein, chất xơ, chất béo tốt... Không chỉ tốt cho sức khỏe, những loại thực phẩm yêu thích của Thanh Hằng còn duy trì cảm giác no lâu, tăng cường trao đổi chất để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát chế độ ăn, không còn muốn đụng đến những món ăn vặt thiếu lành mạnh.
Tập yoga và đạp xe
Là một siêu mẫu, Phạm Thanh Hằng sẽ không lơ là việc tập luyện giữ dáng. Cô lựa chọn các hình thức tập luyện như là yoga và đạp xe.
Theo giáo viên yoga Mara Olney, kiêm nhà sáng lập LUM Health Studio tại Missouri, Hoa Kỳ: "Trong yoga, việc bạn giữ các tư thế đứng, và duy trì sự thăng bằng cho đến khi đôi chân trở nên run rẩy là chuyện rất thường tình. Điều này cho phép bạn cảm nhận thấy các cơ bắp đã được kích hoạt, đồng thời tạo ra sự kết nối cần thiết giữa cơ thể và tâm trí".
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Điều khiến các động tác yoga trở nên hữu ích với đôi chân đó là nó giúp cân bằng giữa việc tập tăng cường và kéo giãn. Đây chính là chìa khóa giúp đôi chân khỏe mạnh và linh hoạt hơn.
Đạp xe cũng là bài tập đáng tham khảo nếu bạn muốn giảm cân, giữ dáng và cải thiện đôi chân. Việc đạp xe đều đặn, nhất là ở cường độ cao sẽ giúp giảm lượng mỡ của cơ thể, tăng cường trao đổi chất và tăng cơ, từ đó bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cân nặng. Đạp xe còn cải thiện phần thân dưới, tăng cường sức mạnh cơ chân.
 
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Tẩy da chết body đều đặn
Đôi chân của Thanh Hằng không chỉ có tỷ lệ đáng ao ước, mà làn da mịn màng cũng là yếu tố giúp "cặp kiếm Nhật" càng đẹp xuất sắc. Bạn cũng có thể sở hữu đôi chân mịn đẹp nếu chăm sóc da body đúng cách.
Cụ thể, việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho đôi chân là rất hữu ích. Khi các tế bào sần sùi, già cỗi được loại bỏ, làn da chân sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Lưu ý rằng chị em nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dùng cho body. Như vậy, bước chăm sóc da chân mới phát huy tối ưu hiệu quả, giúp chị em có được làn da mịn màng như mong muốn. Việc tẩy tế bào chết cho đôi chân nên được thực hiện đều đặn khoảng 2 - 3 lần/tuần.
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Dùng lotion dưỡng thể
Sau khi loại bỏ tế bào chết, làn da chân có thể trở nên thiếu ẩm, nhạy cảm hơn. Lúc này, bạn cần bổ sung độ ẩm ngay lập tức với lotion dưỡng thể. Các loại lotion dưỡng thể sẽ cung cấp độ ẩm để làn da chân thêm mềm mại và mịn mướt. Một số loại lotion dưỡng ẩm còn chứa các thành phần như ceramide, niacinamide hay vitamin để khôi phục những tổn thương, củng cố hàng rào tự nhiên thêm khỏe mạnh và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.
Việc bôi lotion dưỡng ẩm nên được tiến hành mỗi ngày để duy trì làn da chân mịn màng, đủ ẩm. Thao tác này đặc biệt quan trọng trong mùa hanh khô.
Bí kíp để nâng cấp đôi chân thon dài như siêu mẫu thanh hằng
Không tắm nước quá nóng
Sang đến mùa lạnh, chị em dễ gặp phải sai lầm tắm nước quá nóng. Nhiệt độ nước cao sẽ khiến da chân dễ thất thoát độ ẩm, bị tổn thương và trở nên khô tróc. Chị em nên tắm nước ấm để tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời giúp duy trì độ mềm mại, săn chắc cho vùng da chân.
Bôi kem chống nắng
Bôi kem chống nắng là thao tác quan trọng trong quy trình dưỡng thể. Bởi lẽ, tia UV chính là tác nhân khiến da lão hóa, xuất hiện những dấu hiệu như chảy xệ, nhăn nheo và sạm đen. Do đó, chị em nên chọn kem chống nắng dành cho body, có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ vùng da chân. Thao tác bôi kem chống nắng càng trở nên quan trọng khi bạn diện những item dáng ngắn và tham gia các hoạt động ngoài trời.
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục