Nội dung
1. Mắt thâm bơ phờ
9 lỗi làm đẹp mất thiện cảm nơi công sở
Một chút kem che khuyết điểm vùng mắt sẽ mang đến vẻ tươi tắn và giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi.
Quầng thâm khiến bạn trông mệt mỏi và kém tươi tỉnh. Cho dù không muốn lạm dụng son phấn, bạn vẫn cần một chút kem che khuyết điểm để gương mặt tươi tỉnh hẳn lên. Khách hàng hay sếp của bạn hẳn sẽ có chút e ngại hoặc không tin tưởng khi trao đổi công việc với một đối tác, nhân viên nhợt nhạt và lờ đờ như đang buồn ngủ.
2. Mi giả dày cộp
9 lỗi làm đẹp mất thiện cảm nơi công sở
Kẹp mi và chải mascara để đôi mắt trông tự nhiên là xu hướng được nhiều sao Hollywood yêu thích.
Nếu không phải lên tivi hay dự tiệc thì bạn không cần thiết phải mang mi giả làm gì. Hãy tưởng tượng liệu bạn có thể tập trung làm việc với đôi mắt nặng trĩu vì mí giả. Chưa hết, với tác động của mồ hôi hay khi dụi mắt, chúng có thể tuột và đôi mắt bạn rơi vào tình trạng "cánh cụp cánh xòe" trông rất buồn cười.
Thay vì mi giả, bạn hãy dùng mascara. Rất nhiều ngôi sao đã chọn đây là một trong những món đồ trang điểm bất ly thân của họ khi ra ngoài. Chỉ một lớp mascara, đôi mắt mờ nhạt của bạn nhìn sẽ to và có chiều sâu hơn hẳn. Đừng ngại đầu tư một cây chổi mascara thật tốt, chống lem để giúp bạn nhìn rạng rỡ cả ngày.
3. Tóc búi rối tạm bợ
9 lỗi làm đẹp mất thiện cảm nơi công sở
Mái tóc búi rối, búi phồng tạo vẻ phóng khoáng và thời trang không phù hợp với nơi làm việc.
Bạn không nhất thiết phải chải tóc thật gọn gàng hay búi chặt nhưng ít nhất, cũng đừng để nó phồng và rối mất trật tự như hình trên. Một mái tóc búi rối lỏng lẻo, tạm bợ có thể khiến đồng nghiệp hay sếp đánh giá bạn là người cẩu thả, thiếu sự gọn gàng.
4. Nước hoa nồng nặc
Hãy xịt nước hoa thật nhẹ để người ta chỉ có thể cảm nhận nó khi bắt tay hoặc ôm bạn. Khi xịt nhiều, khứu giác của bạn bị "bão hòa" khó nhận ra mùi nước hoa nồng nặc, tuy nhiên, những người xung quanh lại có thể ngửi thấy nó ngay từ khi bạn mở cửa phòng. Hãy coi nước hoa như những món đồ nội y vậy, đó là thứ để riêng bạn tận hưởng và cho những ai tới thật gần bạn.
5. Dặm son, phấn tại bàn làm việc
9 lỗi làm đẹp mất thiện cảm nơi công sở
Việc trang điểm ngay tại bàn làm việc dễ bị coi là thiếu nghiêm túc.
Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp hay chỉ lo ngắm vuốt mà lơ là công việc, bạn hãy tránh để người khác nhìn thấy mình đang dặm lại lớp trang điểm. Một phút trong nhà vệ sinh sẽ giúp bạn được thoải mái hơn khi chỉnh lại mặt mũi, tóc tai mà không phải lén lút, vội vàng.
Xem tiếp
Châu Sa

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục