Nội dung
Và một quý ông được xem như biết cách phối đồ đẹp, là khi bạn có thể phối đồ phù hợp với hoàn cảnh, phù hợp với vóc dáng, phù hợp tính cách. Và phù hợp với cả đối tượng mà mình sắp gặp gỡ.
Sẽ rất kỳ cục, khi bạn mặc suit bảnh bao để đi gặp gỡ một cô nàng có phong cách cá tính. Và cũng không nên mặc một bộ đồ đậm chất streetwear với các item rộng thênh thang. Khi hẹn hò cùng cô nàng có vẻ ngoài quý phái thanh lịch.
Vậy nên, khi chọn lựa quần áo trong lần hẹn hò đầu tiên của mình, bạn hãy nên chọn lựa set trang phục thật phù hợp để mix&match. Chắc chắn rằng, cô ấy sẽ rất ấn tượng với sự tinh tế của chính bạn.
Dưới đây là 8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới nổi bật hơn trong ngày hẹn đầu tiên. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.
#1 Vừa bảnh bao vừa năng động với áo thun cổ tròn phối cùng suit và giày sneaker
8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới cá tính hơn trong ngày hẹn đầu tiên
#2 Đơn giản nhưng thật thanh lịch cùng thun polo phối quần trouser kèm giày lười da lộn8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới cá tính hơn trong ngày hẹn đầu tiên
#3 Nam tính với quần jeans phốigiày sneaker cùng áo sơ mi đen
8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới cá tính hơn trong ngày hẹn đầu tiên
#4 Thêm phần phong trần với áo sweater phối quần jeans và giày chelsea boots
8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới cá tính hơn trong ngày hẹn đầu tiên
#5 Định hình style lịch sự nhưng vẫn rất trẻ trung với thun cổ tròn phối quần trouser cùng giày sneaker trắng
8 cách phối đồ đẹp giúp nam giới cá tính hơn trong ngày hẹn đầu tiên

>>> Bạn đang tìm quần bòshop quần tây namquần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phối đồ với quần tây nam như thế nào tự tin

Người ta thường nói chọn được quần áo đẹp đã khó nhưng mix làm sao cho đẹp lại càng khó gấp vạn lần. Đặc biệt đối với cánh mày râu không thể chăm chút cẩn thận cho từng món đồ của mình. Quần tây được xem là tuyên ngôn của những quý ông lịch lãm, là item không thể thiếu đối với các chàng trai

Xem thêm  

Cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần thoải mái

Sơ mi trắng luôn là trang phục lúc nào cũng có trong tủ áo của các chàng. Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, tay dài và cổ kiểu truyền thống cùng với quần tây đen hoặc sáng màu sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

Xem thêm