Nội dung
Người ta thường nói chọn được quần áo đẹp đã khó nhưng mix làm sao cho đẹp lại càng khó gấp vạn lần. Đặc biệt đối với cánh mày râu không thể chăm chút cẩn thận cho từng món đồ của mình. Quần tây được xem là tuyên ngôn của những quý ông lịch lãm, là item không thể thiếu đối với các chàng trai. Bạn đang sở hữu chiếc quần tây nam đẹp nhưng chưa biết mặc với áo nào là đẹp nhất. Đừng lo Coolmate sẽ chia sẻ cho bạn một vài cách phối đồ với loại quần này nhé.

1. Quần tây và áo sơ mi trơn
Sự kết hợp của áo sơ mi và quần tây không phải là quá mới mẻ đối với bất kì quý ông nào bởi set đồ này phù hợp với mọi trường hợp như dạo phố, hẹn hò, đi làm, … Nhưng bạn cũng nên biết rằng không phải áo sơ mi nào khi mặc với quần tây đều hợp, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi loại cổ điển hoặc áo sơ mi quá rộng. Vì vậy giải pháp “cứu cánh” cho những chàng trai chưa biết cách mix đồ chuẩn đó là áo sơ mi trơn.

Quần tây nam ống côn khi phối cùng áo sơ mi trơn chính là combo hoàn hảo cho bất kì anh chàng nào, vừa basic nhưng vẫn lịch lãm và đẳng cấp. Nếu bạn mới mua một chiếc quần tây có họa tiết hoặc kẻ sọc mà chưa biết kết hợp với áo nào thì áo sơ mi trơn, một màu là sự lựa chọn thú vị với bạn đấy. Ngoài ra, những phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, giày da, kính mắt hay túi xách khi phối cùng set đồ này càng tạo nên điểm nhấn và chất riêng cho bạn nhé.

Phối đồ với quần tây nam như thế nào tự tin

2. Quần tây phối với áo thun
Cũng như áo sơ mi, áo thun được mệnh danh là “áo quốc dân” về sự đa di năng của nó. Đối với áo thun bạn có thể mix với bất kì chiếc quần nào, quần kaki, quần jeans hay quần chinos thậm chí là quần vải. Và chắc chắn một chiếc quần tây nam đẹp đi cùng với áo thun là sự lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh. Vào những ngày cuối tuần chỉ cần phối quần tây của mình với áo thun polo đơn giản mix cùng đôi sneaker hoặc giày lười, bạn đã có ngay outfit năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần để tâm khi set up hai món đồ này với nhau:

- Nếu cảm thấy chiến quần tây quá trịnh trọng và nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể biến nó trở nên thoải mái, năng động khi phối cùng áo thun polo. Và bạn nên chọn một chiếc quần tây ôm sát, dài vừa phải.

- Không nên mix áo quá rộng với quần tây vì chúng hợp với quần kaki và quần jeans hơn. Mách nhỏ với bạn áo ôm sát vừa phải là phù hợp với quần tây nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể phối với áo thun cổ tròn và giày thể thao. Đây là set đồ rất được các “soái ca” ưa thích đấy, còn chần chừ gì mà không chọn nhỉ?

Phối đồ với quần tây nam như thế nào tự tin

3. Quần tây với áo sơ mi họa tiết
Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi trơn, “một màu” thì áo sơ mi họa tiết như một item giúp bạn đỡ ngấy đấy. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, kẻ ca rô hoặc chấm bi, chúng sẽ làm bạn trở nên cực cool ngầu. Khi lựa chọn họa tiết kẻ ca rô và kẻ sọc bạn nên chọn những họa tiết này to một chút nếu bạn gầy và ngược lại hơi núng nính thì họa tiết nhỏ sẽ thích hợp hơn nhé.

Chàng trai nào đang theo đuổi phong cách “nam thần” Hàn Quốc thì áo sơ mi chấm bi và quần tây là cách phối đồ không thể không nhắc tới. Set đồ này vừa có thể mặc hằng ngày lại vừa áp dụng được cho môi trường công sở.

Bạn là một người có tâm hồn nghệ sĩ, tươi trẻ và thích sự khám phá thì nên chọn sơ mi họa tiết hoa lá bởi nó giúp phô bày cá tính của bạn. Với áo sơ mi họa tiết, bạn có thể mix cùng với quần tây xám, trắng hoặc đen. Nếu yêu thích sự phong trần, quyến rũ thì họa tiết Paisley hay thổ cẩm sẽ rất thích hợp với bạn đấy. Tuy không phổ biến như họa tiết hoa nhưng nó lại rất tinh tế với các mảng màu huyền bí, sự phối ngẫu của các hình khối rất đặc sắc và tỉ mỉ.

>>> Bạn đang tìm shop áo namshop quần namshop quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần thoải mái

Sơ mi trắng luôn là trang phục lúc nào cũng có trong tủ áo của các chàng. Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, tay dài và cổ kiểu truyền thống cùng với quần tây đen hoặc sáng màu sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

Xem thêm