Nội dung
Áo sơ mi là một loại trang phục có lịch sử hình thành lâu đời. Từ thời Trung cổ, tiền thân của những chiếc áo sơ mi nam ngày nay đã ra đời. Với thiết kế cổ tròn hay cổ V và không có cúc áo như ngày nay. Để mặc áo sơ mi, họ sẽ chui đầu qua cổ như mặc những loại áo phông hiện đại.

Mẹo mix áo sơ mi nam giúp chàng mạnh mẽ

Lịch sử ra đời áo sơ mi nam

Chemise là tên gọi tiếng Pháp của áo sơ mi, tiếng anh là shirts. Những chiếc áo sơ mi đầu tiên rất đơn giản, thường sẽ không có trang trí gì hết. Sau đó, những chiếc áo này thường được sử dụng như áo lót mặc bên trong của nam giới. Dần dần, chúng có thêm những phần diềm bèo ở cổ, mặc bên ngoài là những chiếc áo gile.

Suốt một thời gian rất dài, những chiếc áo sơ mi có dạng như vậy được coi là xu thế và được mặc nhiều bởi những quý tộc của phương tây. Với sự vận động không ngừng của nhàng thời trang, những thay đổi của áo sơ mi dần được hiện ra như kiểu dáng ngày nay. Từ phần cổ áo, cúc áo rồi đến phần cánh tay.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo sơ mi khác nhau. Áo sơ mi nam hay các mẫu áo sơ mi nữ đều có rất nhiều kiểu dáng. Được yêu thích và chọn lựa rất nhiều.

Mẹo mix áo sơ mi nam giúp chàng mạnh mẽ

Áo sơ mi hiện nay có rất nhiều loại khác nhau

Áo sơ mi nam mặc với trang phục gì?
Với sự yêu thích như vậy, áo sơ mi nam có khó phối đồ hay không? Câu trả lời là không hề. Các bạn có thể mix chiếc áo sơ mi nam với rất nhiều trang phục khác nhau. Từ phong cách năng động, trẻ trung cho đến những kiểu nghiêm túc, lịch sự,... Dưới đây sẽ là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo.

Quần jean ống đứng
Cách phối đồ với áo sơ mi nam đầu tiên mà Cardina gợi ý cho các bạn là mix cùng với quần jean ống đứng hoặc quần jean ống côn. Những chiếc quần jean không hề khó tìm kiếm. Hầu như tất cả mọi người đều có ít nhất một chiếc trong tủ đồ.

Đây là cách mix áo sơ mi được nhiều chàng trai chọn lựa. Vừa năng động, trẻ trung mà lại thoải mái. Một đôi giày thể thao hay một đôi dép sandal quai hậu là có thể tự tin đi học hay đi làm.

Mẹo mix áo sơ mi nam giúp chàng mạnh mẽ
Quần jean ống đứng kết hợp với áo sơ mi trắng

Quần baggy

Nếu bạn không thích quần ống đứng thì cũng có thể chọn những chiếc quần jean dáng baggy. Với thiết kế này, các bạn có thể mặc đi học hay mặc đi chơi. Chọn những chiếc áo sơ mi kẻ hay áo sơ mi họa tiết, ngắn tay để cá tính và sành điệu nhất.

>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo phối quần kaki cho chàng phong cách

Quần kaki đem đến một vẻ ngoài thời trang và vô cùng thanh lịch. Đây là item thích hợp cho những chàng trai ưa chuộng sự chỉn chu, tinh tế. Quần có phom đứng phổ thông sẽ giúp các bạn nam che đi được khuyết điểm ở đôi chân và tôn dáng rất nhiều.

Xem thêm