Nội dung
 
Kiểu tóc nam hàn quốc đẹp cá tính xu hướng thời trang năm 2017 đang làm mưa làm gió trong năm 2017 mà Guu4you.com muốn giới thiệu đến các bạn trong mùa thời trang tóc năm nay.
Cùng Guu4you.com khám phá 6 xu hướng tóc nam đẹp được dự đoán trong năm 2017 nhé. Năm 2017 mở ra những xu hướng thời trang mới cũng như những kiểu tóc hot dành cho nam giới.
Tóc chải mượt ra phía sau
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Kiểu tóc mang hơi hướng retro này đang quay trở lại và được yêu thích. Có lẽ chúng ta vẫn chưa quên hình ảnh nam tính lịch lãm của Rhett Butler trong bộ phim huyền thoại “Cuốn theo chiều gió” với mái tóc được chải gọn gàng bóng mượt. Kiểu tóc này cũng được MC Phan Anh lăng xê trong chương trình cặp đôi hoàn hảo đang hot trên truyền hình thời gian gần đây.
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Năm 2017 dự đoán kiểu tóc này sẽ trở nên phổ biến với nhiều biến tấu đơn giản và trẻ trung hơn, phù hợp với cả các chàng trai công sở và những anh chàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại.
Tóc Mohican ngắn
Tiếp tục lên ngôi trong năm mới song Mohican cũng có những biến tấu với tính ứng dụng cao hơn. Điển hình là phần tóc giữa đỉnh đầu được giảm độ dài, ngắn và gọn gàng hơn.
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Tóc mái phồng
Tiếp tục là một kiểu tóc mang hơi hướng retro, kiểu tóc đặc biệt của ông bố bốn con David Beckham lăng xê trong năm 2012 vẫn được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của khuôn mặt, mang lại vẻ cuốn hút, lãng tử cho các chàng trai.
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Tóc lỡ và nhiều lớp
Tóc tỉa layer vẫn đặc biệt được các chàng trai trẻ yêu thích, là lựa chọn quen thuộc của nhiều hot boy xứ Hàn như Lee Min Ho, Park Yoo Chun, Kim Soo Hyun…
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Tóc dài chia ngôi
Kiểu tóc lãng tử đặc trưng của Brad Pitt vẫn chiếm được cảm tình với nam giới bởi sự quyến rũ, lãng tử mà kiểu tóc này mang lại.
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Tóc cạo gọn gàng
Đối lập với kiểu tóc dài lãng tử, tóc cạo cũng hứa hẹn lên ngôi trong năm nay bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích.
6 kiểu tóc nam xu hướng thời trang 2017
Trên đây là 6 kiểu tóc nam đẹp đang là xu hướng của 2017 năm nay. Còn bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nam đẹp nào cho năm mới chưa? Chúc bạn sẽ chọn được cho mình 1 kiểu tóc ưng ý.
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

4 kiểu tóc nam đẹp hot nhất sành điệu lịch lãm như mỹ nam Hàn

Thời trang mà thật lịch lãm phải không nào các chàng. Cùng những kiểu tóc hot này giống như mỹ nam Hàn chinh phục trái tim nào đi nào. Chúc các chàng trai của chúng ta luôn lịch lãm và thật cuốn hút với những kiểu tóc này nhé. Hãy luôn đồng hành cùng Guu4you.com chúng tớ nhé để cập nhật những kiểu tóc thời trang và mới nhất

Xem thêm  

Kiểu tóc lịch lãm, nam tính cho chú rể ngày cưới

Tóc hất mái là kiểu tóc nam đẹp khá phổ biến mà các chú rẻ hay lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Mẫu tóc này giúp chú rể trong khỏe khoắn nam tính mạnh mẽ hơn. Đặc biệt mẫu tóc giúp chú rể trông cao hơn khi sở hữu chiều cao khiêm tốn và rất hợp với cô dâu mặc váy cưới hiện đại, trẻ trung.

Xem thêm  

Tóc nam gợn sóng nhuộm đỉnh đầu tuyệt đẹp

Tóc nam gợn sóng nhuộm đỉnh đầu đẹp 2017 phong cách hiện đại trên đây quả thật là một kiểu tóc đầy ấn tượng cho các chàng trai chuẩn men lựa chọn và thể hiện. Các chàng lưu ý nếu muốn làm kiểu tóc này đẹp nhất nên giữ cho tóc hơi dài thì sẽ dễ dàng làm gợn sóng hơn.

Xem thêm