Nội dung
Chiếc Winner X độ mà anh em sắp được chiêm ngưỡng hiện đang sở hữu cặp mâm siêu lạ mà chắc chắn rằng chưa có một chiếc xe nào sở hữu. Song song với đó là dàn đồ chơi có giá trị khủng, kết hợp với cặp mâm làm cho tổng thể trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn.
Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam
Không thích những họa tiết quá đơn giản của bộ tem zin, vị chủ nhân đầy sáng tạo của chiếc Winner X độ này đã làm chiếc xe trở nên độc đáo hơn với màu xanh Doraemon mát mắt.

Để tổng thể bớt đơn điệu, anh ấy đã in riêng một bộ tem theo phong cách Liberty Walk nhằm tăng sự độc đáo của chiếc xe. Tông màu đen cam của bộ tem quả là những điểm nhấn hết sức tuyệt vời ở trên tổng thể màu xanh, thể hiện ra gu thẩm mỹ đầy tinh tế của anh chủ.

Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Dàn tay lái được ưu ái khi trang bị cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta, mẫu cùm thắng có piston nhỏ nhất trong dòng RCS Corsa Corta của nhà Brembo.

Chính vì sở hữu đường kính piston nhỏ nên cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta sẽ mang tới lực bóp vô cùng êm dịu, đủ sức điều tiết lực thắng cho những chú heo từ 1 đến 4 piston một cách thoải mái. Vì mới ra mắt nên số lượng ở Việt Nam của nó hiện nay rất ít ỏi, nên giá thành luôn ở mức từ 6,5 đến 7 triệu đồng.

Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Nhìn diện mạo bên ngoài thì quả thật cùm côn Kohken đời mới này có diện mạo giống với các dòng Brembo RCS Corsa Corta đến 99%. Đặc biệt khi phối cùng với khúc tay gãy của Brembo.

Chính vì vậy mà nó đã nhận được sự ưa chuộng từ những anh em chơi phân khối nhỏ tới phân khối lớn. Họ thường trang bị nó để tăng độ liền lạc cho dàn tay lái của mình, đồng thời cùm côn Kohken này cũng sở hữu hiệu năng bóp côn mượt mà và nhẹ nhàng tình cảm.

Nhưng giá của nó rất chua chát, nếu 'đập hộp' một bộ cùm côn Kohken thì giá sẽ rơi vào khoảng 10 triệu đồng.

 Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam
Sau đây, mình sẽ sơ lược cho anh em về cặp mâm BBS Racing dành riêng cho Winner 150 và Winner X. Thứ mà mình ấn tượng nhất trên chiếc Winner X độ này.

BBS Racing là một thương hiệu mâm lớn tại Đài Loan, họ chuyên sản xuất mâm cho mọi loại xe từ ô tô cho đến xe máy. Sau khi gia nhập vào nước ta, họ đã nghiên cứu và phát triển dòng mâm BBS Racing này trên nền tảng của những cặp mâm Marchesini, OZ Racing xuất hiện trong hai trường đua danh tiếng là MotoGP và World Super Bike.

Cặp mâm BBS Racing trước mắt anh em đây có nguồn gốc từ vật liệu nhôm T7075 nguyên khối được nén lại dưới áp lực lớn và rèn trong điều kiện nhiệt độ cao. Cuối cùng là đưa vào máy CNC để tạo kiểu. Bởi vì có quá trình tạo thành công phu như vậy nên nó trọng lượng cực nhẹ, độ cứng cáp tuyệt vời và sắc sảo hơn hẳn bất kì dòng mâm đúc nào.

Giá của cặp mâm BBS Racing này sẽ rơi vào khoảng 30 triệu đồng, hiện tại nó chính là dòng mâm cao cấp duy nhất trên thị trường gắn như zin cho Winner 150 và Winner X ở Việt Nam.

Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Vì là gắn như zin cho Winner 150 và Winner X nên khi gắn vào xe dĩ nhiên sẽ khỏi cần dùng lòng đĩa CNC cho đĩa thắng nguyên bản. Tuy nhiên anh chủ vẫn phải làm riêng một bộ đế giữ vòng ABS để có thẻ sử dụng lại trang bị an toàn này.

Kết hợp với hệ thống ABS tăng cường độ an tâm khi kiểm soát phanh là heo Brembo Logo đỏ 2pis đối xứng. Một điểm nhấn nhẹ nhàng, vô cùng nổi bật ở trên dàn chân tối màu của chiếc xe.

Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Dàn chân sau cũng sở hữu một chú heo Brembo Logo đỏ tương tự phía trước được cố định qua một pát CNC bắt ngược.

Thế bắt ngược này không những giúp chú heo không bị che lấp bởi cây pô to lớn mà còn khiến cho bụi bẩn và cát đất hơi xuống thông qua một rãnh nhỏ giữa heo. Giúp anh chủ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.


>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn điện tử 60kg , cân bàn điện tử 150kg giá tốt tại HCMWinner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam
Winner x độ và cặp mâm rèn không ai dám chơi tại việt nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NVX 155 lột xác ngoạn mục với phong cách siêu mô tô

Là dòng xe tay ga tầm trung được Yamaha phân phối ra thị trường Việt Nam thay thế cho dòng Nouvo huyền thoại một thời, NVX 155 sở hữu thiết kế thể thao hầm hố đi kèm hiều tính năng hiện đại đã giúp dòng xe này nhanh chóng chinh phục được nhiều đấng mày râu trên khắp cả nước.

Xem thêm  

SH độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo

Chiếc SH độ sang chảnh này đến từ anh bạn Thịnh Phạm, một người có gu thẩm mỹ khác biệt hơn người. Nhờ có khiếu thẩm mỹ đỉnh cao, cậu ấy đã biến chiếc SH của mình trở nên đẳng cấp và lịch lãm gấp vạn lần so với ban đầu!

Xem thêm  

Wave độ thế này thì được mệnh danh là dư tiền

Chiếc Wave độ này sau khi nhận được sự chăm chút của chủ nhân thì nó đã sở hữu một vẻ ngoài đầy sắc sảo và chất lượng. Nó được dọn nên bởi lò độ Vũ Racing, một lò độ thường xuyên cho ra đời những bản độ đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Xem thêm