Nội dung
Chiếc SH độ sang chảnh này đến từ anh bạn Thịnh Phạm, một người có gu thẩm mỹ khác biệt hơn người. Nhờ có khiếu thẩm mỹ đỉnh cao, cậu ấy đã biến chiếc SH của mình trở nên đẳng cấp và lịch lãm gấp vạn lần so với ban đầu!

Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo

Chọn cặp tay CRG GP để làm điểm nhấn cho dàn tay lái của mình, vừa nâng cao thẩm mỹ mà anh bạn Thịnh Phạm còn nhận được khả năng điều chỉnh tay thắng sao cho vừa với tay bản thân. Dĩ nhiên với bản lề CNC chuẩn cho dòng SH thì khi gắn vào sẽ khỏi cần khoét nhựa như những cùm thắng đồ chơi.


Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo

Màu vàng đồng sang trọng của cùm ga Domino 2 dây ga dưới đã trở nên vô cùng nổi trội ở trên nền dàn nhựa trắng tinh. Không chỉ đẹp một cách sắc sảo, nó còn có khả năng rút ngắn hành trình dây ga tối ưu hóa nước đề pa cho xe. Để đồng bộ với cùm ga Domino thì anh bạn của mình cũng trang bị cho xe thêm một cùm tắt/mở Daytona, nhằm tránh cảm giác tay lái bên trái trở nên quá 'đầy đặn'.


Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo

Sử dụng heo thắng Brembo Billet 4pis ở dàn chân trước, đòi hỏi người canh dầu phải cực kì khéo léo mới có thể canh chỉnh sao cho cùm thắng zin phải điều tiết chú heo này một cách chuẩn xác. Đó chắc hẳn là lí do cho sự xuất hiện của dây Hel bấm đầu Earl's, một yếu tố quan trọng giữ cho áp lực dầu và lực thắng luôn ở mức ổn định. Kết hợp với chú heo này còn có đĩa thắng Braking dành riêng cho SH125, SH150 gắn khỏi cần tiện lòng CNC.

Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Chiếc lọc gió độ của xe được khoe một cách khéo léo qua một miếng ốp lọc gió trong suốt màu xám khói. Với miếng ốp lọc gió này thì nó sẽ cho phép Thịnh quan sát được độ vệ sinh của lọc để kịp thời vệ sinh hoặc thay thế.

Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo
Sh độ đầy tinh tế tạo dáng độc đáo


Sự sang chảnh của chiếc xe được khẳng định mạnh mẽ với cặp phuộc Ohlins dành riêng cho SH có giá khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Một phụ kiện tăng sự đẹp trai gấp bội cho chủ nhân.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn điện tử 300kg , cân bàn điện tử 500kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave độ thế này thì được mệnh danh là dư tiền

Chiếc Wave độ này sau khi nhận được sự chăm chút của chủ nhân thì nó đã sở hữu một vẻ ngoài đầy sắc sảo và chất lượng. Nó được dọn nên bởi lò độ Vũ Racing, một lò độ thường xuyên cho ra đời những bản độ đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Xem thêm  

Honda CBR 150 đời cũ phiên bản độ kiểng chơi tết cực đẹp

Honda CBR150 đời cũ , một dòng xe đang thu hút được rất nhiều tín đồ đam mê tốc độ , với phiên bản đời cũ trông nhỏ gọn, hầm hố , phong cách hơn rất nhiều so với những chiếc đời mới như hiện nay . Mời anh em cùng tham khảo qua một em cbr 150 độ cực đẹp bên dưới đây nhé .!

Xem thêm  

Exciter 135 độ phong cách Malay kèm mâm 3 đao

Đã nhàm chán với phong cách Exciter 135 Việt Nam, anh Lộc Đặng đã quyết định dọn lại tổng thể diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi chất lượng. Quan trọng nhất là dàn áo phác họa lại theo phong cách Lc135.

Xem thêm  

Raider độ mang những đồ chơi hiếm có

Bản độ Raider hôm nay đến từ xưởng độ HĐ Racing Shop, thuộc sở hữu của anh Huỳnh Đức. Anh đã hướng chiếc xe này theo trường phái thuần chất đua với bề ngoại gọn gàng và đồng thời trang bị những món đồ chơi xịn sò tăng cao hiệu năng.

Xem thêm