Nội dung
Đã nhàm chán với phong cách Exciter 135 Việt Nam, anh Lộc Đặng đã quyết định dọn lại tổng thể diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi chất lượng. Quan trọng nhất là dàn áo phác họa lại theo phong cách Lc135.

Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao
Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao

Tính đến hiện nay Exciter 135 5s cũng khá lâu năm nên khi dọn mới việc đầu tiên phải làm là ta nên thay lại toàn bộ phần nhựa nhám, cùm công tắc và mica nơi đồng hồ, các chi tiết nhỏ đó sẽ kết hợp giúp chiếc xe được hồi xuân đẹp lại như những ngày đầu. Phía bên trên chủ xe sử dụng ốp đầu mang phong cách Lc135 để làm điểm nhấn.

Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao
Với cặp tay thắng RCB đen kèm núm chỉnh biên độ xa gần sẽ giúp chủ xe thoải mái hơn khi sử dụng, tay được thiết kế để sử dụng trên cùm Nissin zin theo xe nên không cần phải cắt chế. Chóa đèn 2 tầng Zhipat của Việt Nam vô tình kết hợp cùng ốp đầu lại liền lạc đến bất ngờ.

Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao
Thêm vào bộ cảng cộng led nữa thì quá khác lạ rồi, phần đèn này sẽ giúp chiếc xe trở nên khác biệt nhất khi về đêm khi ánh sáng nằm âm dưới cảng được bật sáng.

Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao
Dàn chân trước vẫn là những nâng cấp quen thuộc, với phuộc LCM kết hợp cùng dè trước và chảng ba để đem lại khả năng vận hành êm ái và đầm hơn cho xe. Heo đầu là sản phẩm của Brembo logo lớn màu Titan cấu tạo 2 pis đối xứng, đĩa thắng với kiểu dáng như zin của Ex như kích thước to hơn.


Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao
Exciter 135 độ phong cách malay kèm mâm 3 đao


Dàn chân còn đó là chiếc bình dầu Rizoma bạc, kết hợp cùng bộ gắp nhôm X_MVR1 và bộ mâm 3 cây những option quen thuộc này được nhiều anh em chơi xe hiện nay ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, chế cháo lại không cần nhiều.

Hình ảnh của Lộc Đặng

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân móc điện tử , cân 500kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Raider độ mang những đồ chơi hiếm có

Bản độ Raider hôm nay đến từ xưởng độ HĐ Racing Shop, thuộc sở hữu của anh Huỳnh Đức. Anh đã hướng chiếc xe này theo trường phái thuần chất đua với bề ngoại gọn gàng và đồng thời trang bị những món đồ chơi xịn sò tăng cao hiệu năng.

Xem thêm  

MSX 125cc trong bản độ chai cam ép

Thiết kế của phiên bản MSX được vuốt thon gọn đúng chất của mẫu xe “con khỉ” Monkey nhưng động cơ lại để trần, hành trình giảm xóc ngược, đường nét hai bên thân xe cũng được các kỹ sư Honda tinh chỉnh góc cạnh tạo thành những mảng khối sắc nét hơn, nay càng nỗi bật hơn với bản độ của Biker chịu chơi và chịu chi.

Xem thêm  

Vario độ đẹp đến khó tin bởi dàn chân ủy mị

Sau màn 'phẫu thuật' ngoạn mục, chiếc Vario độ này đã sở hữu một diện mạo hết sức nổi bật với bộ áo xám xi măng bóng bẩy. Bên cạnh đó thì dàn trang bị trên xe cũng được thay đổi hoàn toàn với những phụ tùng hiệu suất cao đến từ Ý.

Xem thêm