Nội dung
Bản độ Winner ngày hôm nay đến từ xưởng độ Trần Danh, một nơi hay cho ra đời những bản độ Winner đẹp mắt và mang hiệu năng cao. Dĩ nhiên chiếc xe ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ, nó cũng được trang bị những món đồ chơi chất lừ làm tổng thể chiếc xe thêm phần hầm hố.

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Chiếc Winner độ này chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Chọn màu vàng chanh làm tổng thể của chiếc xe, anh Danh đã chọn những logo thương hiệu nổi tiếng để làm điểm nhấn trên màu nền. Trong góc ảnh này chúng ta còn thấy một cây đèn trợ sáng đã được đặt tinh tế vào hốc kèn của chiếc xe.

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Loại bỏ cùm ga zin, chiếc xe này đã được nâng cấp cùm ga Domino nhằm mang tới nước đề pa mạnh mẽ hơn. Ống ga Titan trùng màu đến chiếc gù Titan trông vô cùng liền lạc.

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Vị trí của đồng hồ zin đã bị thế chỗ bởi màn hình đồ chơi được lấy ý tưởng từ kiểu dáng của ZX10R. Ngoài báo các thông số như zin, nó còn có một dãy LED hiển thị vòng tua rất chi là sống động.

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Dầu và lực thắng được truyền tới con heo trước bằng một cọng dây dầu Hel bấm đầu Thái đem tới sự gọn gàng cho dàn chân. Theo mình được biết thì giá của cọng dây luôn đầu bấm Thái như hình sẽ có giá ở ngưỡng 3,5 triệu.

Winner độ kịch độc với đồng hồ của zx-10r

Dàn chân còn được trang bị một cặp mâm X1R 8 cây vừa đẹp mà còn có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin. Hệ thống thắng gồm có heo Frando Racing và đĩa thắng KingDrag, một sự kết hợp tuyệt vời sẽ tối ưu hóa hiệu suất thắng của chiếc xe.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân treo điện tử , cân hàng điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Raider độ dàn chân khủng cùng vô số đồ chơi xịn sò

Chiếc Raider độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Trong Tran Dinh, một chủ xưởng độ chuyên cho ra đời những bản độ Raider/Satria đỉnh của đỉnh. Dĩ nhiên, chiếc xe anh ấy tâm đắc nhất vẫn là chiếc xe đã gắn bó với bản thân biết bao năm qua, sướng chịu khổ cam cùng anh!

Xem thêm