Nội dung
Với những món đồ chơi giá trị được gác lên xe hợp lí, chiếc Exciter 150 độ dưới đây đến từ biker Bình Dương đã để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.
Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy bộ áo được sơn lại với tone màu xanh làm dịu mắt người xem & kết hợp cùng bộ tem Y15ZR theo phong cách Malay.

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo

Ghi đông phải được trang bị cùm thắng Brembo RCS có giá ngoài 5 triệu đồng, việc trang bị mẫu cùm phanh này sẽ mang lại lực bóp êm dịu & kiểm soát phanh rất tốt khi sử dụng heo đồ chơi. Cùm tăng zin được thay thế bằng cùm tăng Domino 2 ống ga nhôm màu đỏ nổi bật giúp hành trình ga rút ngắn để xe gia tốc nhanh hơn.

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo
Cánh trái là bộ cùm tay côn CRG Raceline Brake Lever cực đẹp, việc bóp côn siêu nhẹ đã để lại ấn tượng cho người dùng mẫu tay này, tay có thiết kế từ nhôm & tích hợp chống gãy cũng như núm chỉnh kiểu đầu đạn ngộ nghĩnh.

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo
Việc hướng kiểng cũng như ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao cũng được tăng cường với trợ lực sườn Ohlins.

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo
Dàn chân giá trị với mâm CNC X1R 5 cánh xoáy có giá ngoài 20 triệu đồng, kích thước mâm lần lượt là trước/sau 1.6/1.85. Hệ thống giảm xóc được tăng cường sự êm ái với phuộc LCM dành cho Winner gắn cho Exciter sau khi sử dụng luôn phần chảng 3 Winner.

Exciter 150 độ mâm cnc x1r đẹp độc đáo

Đĩa Brembo Over size 267mm kết hợp cùng heo Frando 4 pis Billet 2 mảnh cực đẹp, việc gắn hoàn chỉnh phải thông qua lòng đĩa CNC nhuộm đen & pas heo CNC được canh chỉnh để heo ăn hết đĩa phanh, truyền tải dầu là dây HEL bấm đầu đi kèm ngắt dầu Thailand. Ước tính hệ thống phanh toàn bộ rơi vào khoảng ngoài 15 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử 50kg , cân điện tử 40kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh

Chiếc Wave độ ngày hôm nay là một tác phẩm đến từ đất Thủ đô, nó không chỉ mang trên mình dàn đồ hiệu xịn sò mà còn có nội công thuộc hàng 'không phải dạng vừa'. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt? Bây giờ anh em chúng ta sẽ bắt tay nhau cùng 'mổ xẻ' chiếc xe này.

Xem thêm  

Vario độ hết bài cho AE ngắm đã mắt

Chiếc Vario độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Lê Minh Nhật, dù mới mua về và vẫn chưa hết rô đai nhưng anh ấy đã chiều chuộng chiếc xe. Nâng cấp cho nó một đống đồ chơi đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới!

Xem thêm  

Sirius độ ‘ngầu lòi’ với phong cách độc đáo

Chiếc Sirius độ ngày hôm nay mang một vẻ ngoài cực kì hấp dẫn khi được anh chủ chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó bộ ảnh của nó còn đi theo phong cách ma mị vô cùng quyến rũ, mình chắc chắn các bạn sẽ thích mê chiếc xe này!

Xem thêm