Nội dung
Chiếc Wave độ ngày hôm nay là một tác phẩm đến từ đất Thủ đô, nó không chỉ mang trên mình dàn đồ hiệu xịn sò mà còn có nội công thuộc hàng 'không phải dạng vừa'. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt? Bây giờ anh em chúng ta sẽ bắt tay nhau cùng 'mổ xẻ' chiếc xe này.

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh
Thay vì cùm thắng nguyên bản, chiếc xe đã được nâng cấp cùm thắng RCB đem tới hiệu năng thắng hiệu quả hơn. Ở vị trí chống gãy chúng ta thấy được màu tím của ốc Titan, một điểm nhấn cực kì tinh tế!

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh
Bao tay RCB đã được trang bị để chủ nhân có cảm giác lái chắc tay và êm ái hơn, chưa hết nó còn tông xuyệt tông với cùm thắng. Bên cạnh bao tay là cùm ga và cùm đề đến từ thương hiệu Domino, một cặp đôi bất hữu đem lại hành trình ga ngắn hơn và công tắc tắt/mở động cơ khẩn cấp.


Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh


Thay vì đồng hồ zin, chủ nhân đã quyết định đặt vào vị trí cũ một chiếc đồng hồ Uma Racing dành cho Exciter 2005 đến 2010. Dĩ nhiên khi gắn vào sẽ cần phải khoét lại bợ cổ sao cho vừa khít và nhìn phải cân đối. Với chiếc đồng hồ này nó có thêm chức năng báo tua tiện lợi bằng phần kim đẹp mắt.

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh
Nếu như những bản độ Wave thường xuất hiện với chiếc cùm Honeywell đầy màu sắc thì chiếc xe ngày hôm nay lại trông cổ điển hơn với cùm công tắc Domino. Công tắc tiện dụng nhất chính là passing. một công tắc mà cùm zin chẳng thể nào có.

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh
Chủ nhân là một 'con nghiện' của tốc độ nên chiếc xe dĩ nhiên không thể thiếu cây trợ lực Matris có nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao. Nhưng nếu chỉ di chuyển trong phố thì anh chủ hoàn toàn có thể vặn lại núm chỉnh về mức nhẹ nhất để có lại khả năng bẻ lái linh hoạt.

Wave độ đẹp xuất sắc qua từng tấm ảnh

Sự có mặt của niềng Excel Asia đã làm dàn chân cứng cáp hơn trông thấy, với chất liệu nhôm nó sẽ nhẹ hơn hẳn niềng sắt zin nên sẽ góp phần giảm trọng lượng của chiếc xe.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân điện tử 30kg , cân điện tử 20kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vario độ hết bài cho AE ngắm đã mắt

Chiếc Vario độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Lê Minh Nhật, dù mới mua về và vẫn chưa hết rô đai nhưng anh ấy đã chiều chuộng chiếc xe. Nâng cấp cho nó một đống đồ chơi đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới!

Xem thêm  

Sirius độ ‘ngầu lòi’ với phong cách độc đáo

Chiếc Sirius độ ngày hôm nay mang một vẻ ngoài cực kì hấp dẫn khi được anh chủ chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó bộ ảnh của nó còn đi theo phong cách ma mị vô cùng quyến rũ, mình chắc chắn các bạn sẽ thích mê chiếc xe này!

Xem thêm  

Click độ đậm đà cùng nhiều món đồ chơi hàng hiệu

Click độ hay Vario độ bây giờ phải chăng là một chủ đề quá sức phổ biến, nhưng hôm nay mình sẽ thổi một làn gió mới vào chủ đề này bằng một chiếc Click đời cũ độ - Một tác phẩm của người anh Tuấn Mitxi của mình, một người đã đổ dồn tất cả tâm huyết vào chiếc xe này!

Xem thêm