Nội dung
Nhiều người hâm mộ kêu gọi Chloe Ferry tìm kiếm sự hỗ trợ y tế khẩn cấp sau khi phát hiện điểm bất thường trong những bức ảnh mới đăng trên Instagram.
Ngày 23/4, Chloe Ferry đăng lên trang Instagram 3,8 triệu người theo dõi ba bức ảnh mới. Trong ảnh, ngôi sao truyền hình Anh mặc set đồ hai mảnh màu trắng để lộ nhiều “da thịt” ở thân trên.
Vòng 1 biến dạng của chloe ferry
Chloe Ferry lộ vòng một bất thường trong ảnh đăng trên Instagram. Ảnh: IG
Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện điểm bất thường trong ảnh. Họ chỉ ra một bên ngực của người đẹp 28 tuổi bị biến dạng và lệch lên trên so với bên còn lại. Nhiều người phỏng đoán có thể túi độn ngực gặp vấn đề và kêu gọi Ferry nên đến cơ sở y tế kiểm tra.

Nhiều bình luận được để lại bên dưới bức ảnh: “Có gì đó sai sai với túi độn ngực của bạn”, “Hãy đến bệnh viện kiểm tra đi, có thể nhìn ra nó không đúng vị trí, có thể có chuyện xảy ra rồi”, “Tôi cảm thấy túi độn của bạn đã lộn ngược. Đó không phải là vấn đề nghiêm trọng nhưng về mặt thẩm mỹ, nó gây ra sự bất đối xứng. Bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể giúp giải quyết tình trạng này”, “Vòng một của bạn có vẻ như cần được giúp đỡ”, “Liệu có phải do lỗi chỉnh ảnh không?”, “Không phải thô lỗ nhưng cô cần nhìn vào ngực bên phải của mình. Có vẻ như túi độn đã bị lệch. Là y tá làm việc trong khoa ngực, tôi thấy mọi người phải chỉnh cái này rất nhiều”...
Chloe Ferry chưa phản hồi về những đồn đoán liên quan đến vòng một bất thường của cô. Tuy nhiên, việc người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều bí mật.
Theo Daily Mail, ngôi sao 9X từng thực hiện ba ca phẫu thuật vòng một. Trong đó, ca “dao kéo” gần nhất là thu nhỏ kích cỡ tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2020. Cô có mặt ở quốc gia Trung Đông chỉ 5 ngày sau khi quyết định thay đổi diện mạo. Trước đó, cô từng giảm được 12,7 kg trong thời gian phong tỏa vì COVID-19.
 
 
Ferry công khai chia sẻ về ca phẫu thuật trên Instagram. Cô bày tỏ sự hài lòng khi quá trình diễn ra thuận lợi, cơ thể phục hồi tốt.
Vòng 1 biến dạng của chloe ferry
Cư dân mạng khuyên Chloe Ferry nên tìm kiếm sự trợ giúp từ bác sĩ thẩm mỹ. Ảnh: IG
Năm 2021, Ferry tuyên bố đã “xong việc” với phẫu thuật thẩm mỹ. Tổng chi phí mà cô chi trả cho các thủ thuật trên cơ thể trong nhiều năm vào khoảng 50.000 bảng Anh (1,46 tỷ đồng).
Cô tiết lộ bị ám ảnh bởi “dao kéo” sau khi bắt đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế Geordie Shore vào năm 2015 và nhìn thấy đôi môi căng mọng của bạn diễn Charlotte Crosby. Trước đó, cô tiêm Botox từ năm 19 tuổi để duy trì vẻ ngoài không nếp nhăn. Một năm sau, cô tiến hành nâng chân mày và làm căng da trán.
Ngoài nâng ngực, Ferry còn hai lần sửa mũi và tiêm filler (chất làm đầy) để có đôi môi căng mọng như Kylie Jenner. Người đẹp Anh cũng thay răng sứ trước khi hút mỡ và nâng mông vào năm 2018.
Cô thừa nhận chỉnh sửa nhiều nhất trong số dàn diễn viên Geordie Shore, nhưng quyết định dừng lại với mong muốn được coi trọng hơn.
Chloe Ferry sinh năm 1995, đến từ Newcastle, là ngôi sao truyền hình thực tế người Anh. Cô gia nhập showbiz vào năm 2015 khi trở thành một phần của Sun, Sex and Suspicious Parents. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn qua các chương trình khác như Geordie Shore, Celebrity Big Brother...
Theo Daily Mail
Theo Tiền Phong
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm