Nội dung
Phom áo croptop chưa bao giờ hết hot mỗi khi thời tiết trở nên oi bức, vừa giúp chị em tôn đường cong nuột nà vừa dễ chịu thoải mái.
Nếu nhắc đến từ khoá "croptop" mà chị em chỉ nghĩ đến những kiểu áo thun tròn cho hội nữ sinh hay áo kiểu điệu đà bánh bèo thì chắc chắn là còn thiếu sót. Phom sáng có phần gợi cảm, trẻ trung này đang dần thống trị thời trang hè của nhiều năm gần đây, và tất nhiên là có mặt trong mọi kiểu áo, chất liệu áo thời thượng nhất. Để giúp chị em không còn bối rối khi lựa chọn outfit cho ngày hè nóng nực, cùng Eva điểm danh những kiểu dáng croptop thịnh hành thời gian gần đây:
Thứ Hai
Những chiếc áo sơ mi cắt bớt đi nửa vạt bên dưới cũng phần nào giảm bớt sự trang trọng, chỉn chu và thêm vào độ hack tuổi, hack dáng. Chỉ cần kết hợp với một chân váy chiết eo dáng xoè hay quần cạp cao, nàng đã có ngay vòng eo con kiến gọn gàng miễn chê. Đối với kiểu áo rộng rãi, nàng nên mặc cùng áo trong và không cài cúc để "ăn gian" dáng vóc nhiều hơn, ngược lại, khi mặc thiết kế chiết eo, ôm sát, nàng có thể vô tư đóng kín cổng cao tường theo style vintage.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Thứ Ba
Những chiếc áo blazer sẽ là item điểm xuyết bên ngoài cho đầm không tay, áo hai dây của nàng trở nên mới mẻ hơn, đồng thời hô biến ra một bộ cánh thanh lịch trong tíc tắc nếu nàng thỉnh thoảng muốn "kiệm vải" chốn văn phòng. Điều cần lưu là nàng nên chọn thiết kế đứng form, cắt ngang qua ngực và ôm nhẹ vào eo, phần tay cũng không nên quá thùng thình tránh tạo cảm giác body trông mũm mĩm hơn.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Thứ Tư
Một phiên bản có phần "tinh nghịch" khi kết hợp giữa áo yếm năng động và thiết kế croptop quyến rũ, thích hợp cho cô nàng đa phong cách. Có dáng vẻ hao hao với áo croptop hai dây thường thấy, nhưng phần quai gài kiểu áo yếm cho phép nàng dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn, và cũng mang đến diện mạo tổng thể thu hút hơn. Có vô vàn sự kết hợp để nàng lựa chọn, từ áo xuyên thấu ôm sát bên trong hay áo thun cao cổ đều thích hợp.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Thứ Năm
Thiết kế áo bất đối xứng như vai cao vai thấp, tay dài tay ngắn hay chỉ là đơn giản là sợi dây lệch vai sẽ "thổi" một chút mới mẻ vào kiểu áo croptop vốn đã quá quen thuộc trong tủ đồ. Item này cũng đồng thời mang đến những khoảng cut-off độc đáo, tạo cảm giác nửa kín nửa hở đầy cuốn hút cho phái đẹp. Với một chiếc áo đã quá gây ấn tượng này, chỉ cần đi cùng quần jeans ống rộng hoặc một chiếc chân váy dài là đã đủ cân bằng tổng thể.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Thứ Sáu
Áo ngang vai chưa bao giờ hết hot với hội gái xinh nữ tính mỗi khi vào hè, cộng thêm form dáng croptop càng tăng thêm điểm cộng khoe dáng một cách trọn vẹn. Để giúp nàng dễ dàng vận động và cảm thấy thoải mái hơn, những item có dây cột hoặc chun tay sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Vì phần thân áo croptop có kích thước khá nhỏ nhắn, nàng có thể ưu tiên tay áo phồng, nhiều bèo nhún hoặc thiết kế thật bắt mắt để tạo điểm nhấn.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Thứ Bảy
Ai nói những cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách thể thao năng động lại chỉ có thể diện đồ rộng thùng thình và thiếu đường cong? Mùa hè năm nay, hội những cô nàng này sẽ có thêm một sự lựa chọn là áo corset croptop, với thiết kế cứng cáp định hình vòng eo nhỏ nhắn siêu gọn, lại vô cùng cá tính khi kết hợp với quần nỉ thể thao hay short jeans. Ngoài ra, những cô nàng nữ tính hơn cũng có thể bỏ vào giỏ những thiết kế corset vải hoa, có dây lụa thắt nơ để mix match với phong cách của mình.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè
Chủ Nhật
​​​​​​​Chiếc áo tưởng chừng chỉ là "phông nền" để mặc bên trong áo sơ mi, áo blazer khoác ngoài này cũng có thể trở thành ngôi sao của bộ đồ nếu nàng phối hợp đúng cách. Sao không thử mặc chúng bên ngoài, chọn lựa thiết kế croptop kiểu cách để không làm nó mờ nhạt đi? Màu sắc nổi bật, chất liệu dày dặn như jeans, da lộn, vải có in hình hay chi tiết cúp ngực bèo nhún, dây rút cũng là những yếu tố giúp áo ống croptop được toả sáng hơn.
Outfit tuần mới chuẩn guu cho chị em chơi hè

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm