Nội dung
Chị em không nên sắm 4 mẫu váy hai dây này kẻo mất điểm phong cách.
Váy hai dây được coi là "ngôi sao" của mùa hè. Không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, váy hai dây còn góp phần tạo nên các set đồ du lịch ấn tượng, hoặc outfit dự tiệc. Váy hai dây tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người diện. Nếu lựa chọn và mix đồ khéo léo, chị em còn có được vẻ ngoài đầy sang trọng với váy hai dây. Ngược lại, vẫn có nhiều kiểu váy hai dây lỗi mốt, khiến chị em mất điểm phong cách. Dưới đây là 4 kiểu váy hai dây các nàng không nên sắm cho tủ đồ hè 2023.
Váy hai dây họa tiết gingham
4 mẫu váy 2 dây lỗi trend nàng genz nên tránh xa
Cách đây khoảng 4 - 5 năm, trang phục họa tiết gingham chính là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, món thời trang này đã lỗi mốt và vắng bóng trong những tấm hình OOTD của hội sành điệu. Do đó, nếu lựa chọn váy hai dây họa tiết gingham, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lỗi thời, thậm chí là "sến sẩm". Váy hai dây họa tiết hoa nhí mới là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Kiểu váy hai dây này đem đến sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Với váy hai dây họa tiết hoa nhí, bạn có thể phối layer với áo thun hoặc sơ mi trơn màu, để tạo nên outfit ngọt ngào, thanh lịch.
Váy hai dây cotton
4 mẫu váy 2 dây lỗi trend nàng genz nên tránh xa
Váy hai dây cotton rất nhẹ mát, nhưng lại không được đánh giá cao ở sự chỉn chu, xịn mịn. Diện mẫu váy này, bạn có thể gây hiểu nhầm là đang diện đồ ngủ. Hãy ưu tiên váy hai dây có chất liệu vải thô đũi, lụa hay voan… Các mẫu váy này đem lại cảm giác sang trọng và thời thượng hơn cho người diện. Để mặc đẹp mà không phải suy nghĩ nhiều, chị em nên ưu tiên váy hai dây trơn màu trung tính, rồi kết hợp với các mẫu giày cơ bản như sandal quai mảnh, giày búp bê gắn nơ hay mule.
Váy hai dây chấm bi to bản
4 mẫu váy 2 dây lỗi trend nàng genz nên tránh xa
Váy hai dây họa tiết chấm bi là món thời trang chị em cần lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi lẽ, váy hai dây chấm bi to bản có thể khiến vẻ ngoài trở nên sến hơn và kém thời thượng. Nếu yêu thích kiểu váy hai dây này, chị em nên chọn phiên bản họa tiết chấm bi mini. Đây là mẫu váy hai dây ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn có sự sang trọng. Vốn dĩ, váy hai dây chấm bi mini đã nổi bật, nên chị em chỉ cần chọn giày và túi xách đơn giản là có ngay outfit ấn tượng, nhưng vẫn hài hòa, trang nhã.
Váy hai dây kẻ ngang
4 mẫu váy 2 dây lỗi trend nàng genz nên tránh xa
Váy hai dây họa tiết kẻ ngang không phải là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ hè. Không chỉ lạc mốt, mẫu váy này còn khiến vóc dáng trở nên to ngang, kém thanh thoát. Muốn trông nổi bật mà vẫn thanh lịch, trang nhã, chị em hãy thử diện váy hai dây mang tông màu trung tính. Ngoài ra, những mẫu váy hai dây xếp tầng cũng là lựa chọn lý tưởng, nếu các nàng yêu thích phong cách nữ tính, yêu kiều.
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm