Nội dung
KitUp, hãng độ tại Ấn Độ nâng cấp nội ngoại thất cho mẫu MPV thế hệ mới. innova với lợi ích cơ bản là chở nhiều người thường không phải mẫu xe ưa thích cho những hãng độ chế. 
 toyota innova nâng cấp thể thao
toyota innova nâng cấp gói thể thao.
Ở gói độ này, phiên bản mà KitUp lựa chọn là Innova 2.8 GD. Ngoại thất sử dụng nhiều chất liệu màu bạc từ nửa dưới lưới tản nhiệt lục giác, đèn LED ban ngày và cản trước thể thao. 
Chiếc MPV trông cao cấp hơn với nóc xe màu đen bóng, nẹp lườn và bộ vành 18 inch 10 chấu. Ở phía sau là bộ khuếch tán gió cùng màu thân xe và 4 ống xả bọc crôm.
Nội thất nâng cấp với da màu nâu mới ở phần bên dưới của bảng táp-lô, cùng tông với da bọc ghế. Ghế sau nhận hệ thống giải trí cá nhân hiển thị thông qua màn hình gối đầu. 
Động cơ Innova không thay đổi, vẫn là loại diesel 2,8 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm.
>> Chi tiết Toyota Innova độ
Minh Hy

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm