Nội dung
Top Exciter độ đẹp nhất. Phong trào độ xe Exciter đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Từ lúc ra đời, mẫu xe Exciter đã gây nên cơn sốt đặc biệt cho giới trẻ bởi thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và đặc biệt cá tính. Không dừng lại ở đó, khi những hội nhóm về Exciter ra đời, rất nhiều những ‘dân chơi’ cũng đã lộ diện và thể hiện chất ngông của mình bằng việc tự sáng tạo ra những phiên bản mới mẻ hơn với chiếc Exciter của mình. Có rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ được đánh giá cao, Exciter 150 độ đẹp có rất nhiều phong cách khác nhau như: Ex150 độ tem, Exciter 150 độ PKL, độ repsol, độ kiểng… 

Không thể không nhắc đến chiếc xe này nếu chọn ra Top 10 mẫu độ Exciter đẹp nhất 2019. Con Exciter 150 này đã đạt giải nhất cuộc thi xe đẹp do chính nhà tài trợ Yamaha bầu chọn ngày 4/2/2018. Chủ nhân của ngôi vị quán quân này đã đầu tư khá nhiều vào chiếc xe. Phần cụm ghi đông tay lái đã được thay thế hoàn toàn từ cụm ghi đông của xe Yamaha NVX. Phần chắn gió được vẽ AirBrush với chữ ký của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi – thành viên của đội đua Yamaha Factory Racing.

Ống xả dòng Yamaha MT09 được lắp đặt khá ấn tượng. Việc trang bị dàn chân từ chiếc Honda NSR150 với gắp đơn sau tạo kiểu dáng hầm hố cho chiếc xe hơn rất nhiều. Xe còn tăng tính an toàn từ heo sau của hãng Brembo được bắt ở vị trí khá đẹp làm lộ rõ hệ thống an toàn mà chủ nhân đã trang bị cho xe.

Top exciter độ đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm nơi mua cân điện tử uy tín, các dòng cân điện tử nhập khẩucân bàn hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé. 


Top exciter độ đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua


Top exciter độ đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dream độ như siêu bảnh với dàn đồ hiệu

Chiếc Dream độ này là một tác phẩm của anh Lê Tự Trọng, một người mỗi khi nhắc tên thì chúng ta lại nhớ đến anh ấy qua những siêu phẩm như: Wave độ, Dream độ, Future độ, Wave Thái,... Nhưng chiếc xe độ này lại càng đặc biệt hơn khi nó không những mang một dàn đồ chơi khủng mà còn sở hữu luôn cả biển tứ quý!

Xem thêm  

Winner độ kịch độc với đồng hồ của ZX-10R

Bản độ Winner ngày hôm nay đến từ xưởng độ Trần Danh, một nơi hay cho ra đời những bản độ Winner đẹp mắt và mang hiệu năng cao. Dĩ nhiên chiếc xe ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ, nó cũng được trang bị những món đồ chơi chất lừ làm tổng thể chiếc xe thêm phần hầm hố.

Xem thêm