Nội dung
Nhiều cô gái có thân trên rất thon thả nhưng đùi lại quá to, mất cân đối khiến bạn khó diện quần ôm. Vậy làm sao để diệt lớp mỡ đáng ghét ở một trong những vùng gợi cảm nhất trên cơ thể này?
4 tư thế sau sẽ giúp bạn có cặp đùi thon gọn, kết hợp với chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý, bảo đảm mặt đẹp dáng xinh không phải là điều gì quá khó.
1. Kẹp gối
Bạn có thể thực hiện động tác này ngay trong phòng ngủ hay phòng làm việc mà không cần dụng cụ gì thêm, ngoài 1 chiếc gối và 1 chiếc ghế vững chắc.
Tin không kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay
Bạn ngồi trên ghế, đặt 2 chân thẳng vuông góc sàn nhà. Để gối kẹp giữa 2 đầu gối và đùi. Hít vào đồng thời ép 2 chân chẹt gối, giống như thể bạn đang cố ép tụt mớ bông nhồi trong gối ra ngoài. Cố kẹp như thế trong 1 phút, hít vào thở ra đều đặn.
Ngoài động tác kẹp gối này thì để giảm mỡ đùi, bạn có thể thực hiện những động tác thú vị và rất dễ sau:
2. Nằm nghiêng nâng chân
Tin không kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay
Động tác này tập trung vào cơ đùi trong, giúp đốt cháy lớp mỡ thừa ở bên trong đùi. Bạn nằm nghiêng một bên, 2 chân duỗi thẳng, 1 chân đặt lên chân còn lại. Một tay đặt dưới đầu, tay còn lại duỗi bên hông. Vai và hông của bạn phải vuông góc với sàn nhà.
Bạn hóp cơ bụng lại và nâng chân ở dưới cùng lên. Nâng chân cho đến khi lưng dưới cảm thấy căng thẳng thì hít vào rồi chậm rãi thả chân xuống sàn nhà. Từ từ lăn người qua một bên. Lập lại động tác với chân còn lại. Cứ thế thực hiện 10 lần thì nghỉ, rồi tiếp tục thêm 2 hiệp nữa.
3. Squat dựa tường
Tin không kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay
Để thực hiện động tác này, bạn dựa lưng vào tường và gập đầu gối một góc 45º. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây, sau đó đứng lên nghỉ. Làm liên tục 10 nhịp, thực hiện 4 lần.
3. Nhảy ếch
Tin không kẹp gối vào chân thế này sẽ giúp đùi thon gọn ngay
Động tác này sẽ giúp đốt rất nhiều calo ở đùi. Đầu tiên, bạn đứng với 2 chân mở rộng, bàn chân hướng ra ngoài. Sau đó bạn hạ người xuống, 2 tay chạm xuống sàn. Nhảy bật lên và hơi lái người qua bên trái. Khi nhảy, bạn có thể vung tay qua đầu để đẩy người về phía trước. Sau đó đáp xuống đất ở tư thế ngồi xổm (càng thấp càng tốt). Tiếp tục nhảy tạo thành vòng tròn trong 60 giây. Sau đó, nhảy theo hướng ngược lại về bên phải.
Kiên trì mỗi ngày và bạn sẽ có vòng đùi như ý, cố lên nhé!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 thứ không nên uống và 10 thứ không nên ăn khi bụng đói

Uống nước trà: Uống trà xanh khi đói sẽ khiến bạn bị cồn ruột, các hoạt chất của trà xanh khiến dịch vị của dạ dày tiết ra nhiều hơn, khiến hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng. Nếu uống nhiều lúc đói sẽ khiến bạn bị “say” với biểu hiện chóng mặt, chân tay bủn rủn, dạ dày co cóp liên hồi khiến bạn thấy đói cồn cào.

Xem thêm  

Tác hại khi ở trong nhà quá nhiều

Ngoài ra, loạt thí nghiệm từ Đại học Rochester (Mỹ) phát hiện dành thời gian bên cây xanh và môi trường tự nhiên tăng cường sức sống lên 40%. Trong khi đó, ngồi lỳ trong nhà làm năng lượng tinh thần, thể chất giảm sút.

Xem thêm  

Đau nhức lưng không rõ nguyên nhân

Em 26 tuổi, có con 18 tháng, đã đặt vòng hơn một năm. Em bị đau nhức vùng lưng dưới gần nửa tháng nay không rõ nguyên nhân, 15 ngày trước có đi xe máy liên tục hơn 1.000 km. Mong bác sĩ tư vấn. (Lan).

Xem thêm