Nội dung
Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee vốn nổi tiếng với phong cách độc đáo. Bà ưu ái thương hiệu nội địa để thúc đẩy thời trang trong nước và giờ gây sốt khi sử dụng túi làm từ quả táo ủng hộ thời trang thuần chay.
 
 
Bà Kim Keon Hee - Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc - đã thu hút sự chú ý từ truyền thông và giới mộ điệu khi sử dụng các sản phẩm thời trang thuần chay.
Mới đây, vào ngày 26/4, khi những hình ảnh của bà trong chuyến thăm nước Mỹ cùng phu quân là Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol được đăng tải, nhiều người phát hiện ra túi xách vị Đệ nhất Phu nhân này sử dụng được sản xuất từ quả táo - nguyên vật liệu vô cùng "thân thiện với môi trường" mà ít người tin rằng có thể tạo ra được thành túi xách.
Thời trang thuần chay của đệ nhất phu nhân hàn quốc
Theo đó, da chiếc túi được làm công phu từ từ lõi và vỏ táo, những phần thừa lại từ quá trình sản xuất nước táo ép. Bà Kim Keon Hee dường như rất yêu thích chiếc túi này bởi bà cũng đã mang theo chiếc túi đó khi cùng chồng mình đến thăm Nhật Bản
Thời trang thuần chay của đệ nhất phu nhân hàn quốc
Chiếc túi này đến từ thương hiệu MARHEN.J của Hàn Quốc. Trên thị trường, túi đang được bán với giá 249 USD (tương đương khoảng 6,5 triệu VND) với 4 phiên bản màu
Thời trang thuần chay của đệ nhất phu nhân hàn quốc
MARHEN.J chuyên sản xuất túi làm từ các vật liệu thuần chay. Nữ diễn viên Seorina (Seo In Ah) là gương mặt đại diện và tích cực lăng xê các mẫu túi của thương hiệu này
Xu hướng sản xuất và sử dụng thời trang thuần chay đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc cũng cho thấy gu thời trang đặc biệt của mình khi thường xuyên ưu ái các sản phẩm thuần chay trong tủ đồ.

Hồi tháng 6/2022, bà xách túi làm từ vải thực vật Archive Wappen của Amorepacific khi đến thăm cửa hàng thương hiệu đồ tái chế Ecoalf ở Tây Ban Nha.
Thời trang thuần chay của đệ nhất phu nhân hàn quốc
Chiếc túi của Amorepacific được Đệ nhất Phu nhân sử dụng này có tên gọi "Archive Wappen Eco Bag", được bán với giá 22000 KRW (khoảng 500 nghìn VND)
Tháng 1/2022, Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc xuất hiện tại máy bay với chiếc túi xách được làm tái chế màu be khi lên đường tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Chiếc túi đến từ thương hiệu tái chế địa phương Harlie K, có giá 160 USD (khoảng 4 triệu VND)
Thời trang thuần chay của đệ nhất phu nhân hàn quốc
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm