Nội dung
Song Hye Kyo từng được phát hiện có hình xăm, tuy nhiên thời điểm đó, nhiều người nghĩ, đó chỉ là để phục vụ cho phim.
 
 
Chiều tối hôm qua (28/4), Song Hye Kyo đã gây bão trên mọi mặt trận. Từ thảm đỏ cho tới xuyên suốt chương trình lễ trao giải Baeksang 2023. Mỹ nhân họ Song đã xuất sắc giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở mảng truyền hình tại Baeksang năm nay.
Chiến thắng của Song Hye Kyo được công chúng nhận xét là vô cùng xứng đáng. Bởi Moon Dong Eun của The Glory chính là một nhân vật đột phá trong sự nghiệp diễn xuất mà Song Hye Kyo theo đuổi hơn 20 năm qua.
Hình xăm tinh tế của song hye kyo
Bên cạnh nhan sắc hay giải thưởng, netizen còn chú ý tới điều đặc biệt khác ở Song Hye Kyo. Đó chính là hình xăm mảnh nhưng rất ấn tượng trên cánh tay phải của Song Hye Kyo. Tuy không nhìn rõ hình xăm là gì nhưng ai cũng nhận xét rằng, trông nó rất tinh tế và đặc biệt.
Việc phát hiện hình xăm khiến cộng đồng mạng có cái nhìn khác về Song Hye Kyo. Có thể thấy, ở tuổi 41, Song Hye Kyo đã "lột xác" và bước ra khỏi hình tượng "ngọc nữ" vốn gắn liền với cô trong suốt sự nghiệp. Không hề chỉ trích, ngược lại công chúng còn dành nhiều lời khen cho bước chuyển mình này của Song Hye Kyo.
Thực tế, hình xăm này của Song Hye Kyo đã được netizen tinh ý phát hiện khi người đẹp tham gia bộ phim Now we are breaking up (2021). Tuy nhiên, khi ấy mọi người chỉ cho rằng đây chỉ là hình xăm dán tạm thời phục vụ cho hình tượng nhân vật.

Hình xăm tinh tế của song hye kyo
Hình xăm tinh tế của song hye kyo
 
Hình xăm nhỏ tinh tế và ấn tượng được phát hiện trên cánh tay của Song Hye Kyo
Theo Thể thao & Văn hóa

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm