Nội dung
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàngThu đông là mùa lên ngôi của những đôi giày ấm áp, đó có thể là những đôi boots da dày dặn, ấm áp, đầy cá tính với nhều kiểu cổ, từ boots cổ lỡ tới boots cổ cao… tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Bởi bên cạnh đó, các các chàng trai còn rất nhiều những lựa chọn cho mình riêng mình.
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các chàng trai những mẫu giày đã rất quen thuộc và cùng gắn bó trong mùa hè vừa rồi, vâng, đó chính là những mẫu giày sneakers trẻ trung, năng động và không kém phần…lịch lãm (hẳn các bạn cũng sẽ không phản đối, bởi chúng tôi đã từng giới thiệu tới các bạn hình ảnh những quý ông lịch lãm với sneakers, điển hình là Iron Man – Robert Downey Jr).
Và lần này là bộ sưu tập giày sneakers nam thu đông 2013 tới từ thương hiệu thời trang Jimmy Choo. Trong bộ sưu tập của mình, jimmy choo giới thiệu tới các chàng trai những mẫu sneakers với nhiều chất liệu cao cấp, họa tiết thời thượng và được thiết kế đầy cá tính.
Mời các bạn cùng tham khảo:
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Dòng sản phẩm The Belgravia của Jimmy Choo được thiết kế có phần hầm hố và nổi bật, có giá 475 bảng Anh.
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Dòng sản phẩm The Barlowe của Jimmy Choo với cách phối màu nhã nhặn và tinh tế, chúng có giá bán khoảng 595 bảng Anh
Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Những mẫu sneakers trong dòng sản pẩm The Walcott của Jimmy Choo là những mẫu thiết kế mang đậm phong cách thể thao, và cũng rất ấm áp với phần cổ sử dụng chất liệu len dày dặn, chúng có giá khoảng 595 bảng Anh.Sneakers trẻ trung và cá tính cho chàng
Và cuối cùng là dòng sản phẩm The Spencer thời trang và cũng rất cá tính được Jimmy Choo giới thiệu, chúng có giá 595 bảng Anh.
Những mẫu giày trên không chỉ giúp các chàng thoải mái kết hợp cùng các trang phục khác mà chúng còn giúp các chàng thể hiện được cá tính của mình.
Các bạn có thể tìm mua những mẫu sneakers trên tại đây.
V.K – mentoday.net biên ập
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BST thời trang nam đơn giản từ Acapulco Gold

BST thời trang nam đơn giản từ Acapulco Gold. Chào đón mùa thu đông 2013, thương hiệu thời trang đường phố Acapulco Gold đã giới thiệu đến các chàng trai bộ sưu tập thu đông 2013 với những thiết...

Xem thêm  

Những bí mật của các chàng trai

Những bí mật của các chàng trai. Những bí mật đơn giản và thầm kín dưới đây không phải cô nàng nào cũng biết, chúng tôi mời bạn tham khảo để hiểu hơn về chàng trai của mình. 1. Đàn...

Xem thêm