Nội dung
Vợ chồng Jay-Z và Beyoncé chi 200 triệu USD để sở hữu siêu biệt thự ở California (Mỹ). Đây là ngôi nhà đắt nhất từng được bán tại bang này.  
Theo TMZ, cơ ngơi mới trị giá 200 triệu USD của vợ chồng Jay-Z tọa lạc ở khu Malibu giàu có. Bất động sản rộng hơn 2.787 m2 được Tadao Ando - kiến trúc sư người Nhật Bản - thiết kế. Ông là người từng đứng sau vẻ hào nhoáng của biệt thự 57,3 triệu USD của Kanye West.
Nguồn tin cho biết ngôi nhà hoàn toàn bằng bê tông từng thuộc sở hữu của nhà sưu tập nghệ thuật William Bell và ông đã mất 15 năm xây dựng, hoàn thiện theo sở thích riêng.
 
Siêu biệt thự 200 triệu usd của jay-z và beyoncé
Siêu biệt thự 200 triệu USD của cặp sao nổi tiếng. Ảnh: Morley Construction Company.
Ban đầu, bất động sản được niêm yết giá 295 triệu USD, nhưng sau đó, rapper Jay-Z và vợ anh chỉ tốn 200 triệu USD để trở thành chủ nhân mới của nó.
"Thương vụ sang nhượng này đắt đỏ nhất bang California và đắt thứ hai trong cả nước. Một căn hộ ở New York từng được bán với giá lên đến 238 triệu USD", TMZ viết.
Jay-Z và Beyoncé đứng tên nhiều bất động sản tính bằng chục triệu USD. Vào năm 2017, cặp sao tậu dinh thự ở Bel-Air với giá 88 triệu USD. Cùng năm đó, vợ chồng họ chi 26 triệu USD mua cơ ngơi rộng 1.115 m2 có tầm nhìn tuyệt đẹp ở Hamptons.
 
 
Siêu biệt thự 200 triệu usd của jay-z và beyoncé
 
Vợ chồng Jay-Z đứng tên hàng loạt bất động sản đắt giá. Ảnh: Page Six.
Vợ chồng giọng ca Halo đã được công nhận là một trong những bộ đôi giàu có, quyền lực nhất trong showbiz. Họ hiện nắm giữ 3 tỷ USD, trong đó 2,5 tỷ USD đến từ khả năng kiếm tiền như máy in của rapper tỷ phú.
Dựa trên số liệu Forbes cung cấp, Jay-Z là rapper giàu nhất thế giới. Khối tài sản của anh tăng đáng kể sau thương vụ sang nhượng cổ phần nền tảng phát trực tuyến Tidal và hãng rượu champagne Armand de Brignac.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục