Nội dung
Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo theo đuổi phong cách thời trang đề cao sự thoải mái.
en nhận ra bí quyết giúp cô trẻ hơn tuổi
 
 
Quý cô thanh lịch song hye kyo ở tuổi 40
Mới đây, nhãn hàng thời trang do Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện đã tung bộ ảnh mới nhất của người đẹp.
Trong ảnh, Song Hye Kyo diện thời trang công sở hoá thân thành quý cô thanh lịch vô cùng xinh đẹp. Nhiều lời khen ngợi được gửi tới nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi ngoài 40.
Quý cô thanh lịch song hye kyo ở tuổi 40
Quý cô thanh lịch song hye kyo ở tuổi 40
Quý cô thanh lịch song hye kyo ở tuổi 40
Quý cô thanh lịch song hye kyo ở tuổi 40
Từ khi bước vào tuổi 40, Song Hye Kyo thường xuyên theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, tối ưu sự thoải mái. Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Song Hye Kyo cũng gây ấn tượng với hình tượng quý cô thanh lịch, nhẹ nhàng. Để phù hợp với phong cách này, Song Hye Kyo cũng thường trang điểm khá đơn giản.
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc cũng liệt kê tên Song Hye Kyo trong danh sách 100 người kiếm bộn tiền từ những bài đăng trên mạng xã hội. Theo thống kê, Song Hye Kyo bỏ túi 100.000 USD (gần 2,4 tỷ đồng) cho một bài quảng cáo trên Instagram. Nữ diễn viên đang sở hữu hơn 16,8 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram.
Sinh năm 1981, Song Hye Kyo bắt đầu ghi dấu tên tuổi của mình với Trái Tim Mùa Thu, Một Cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời... Gần đây nhất, người đẹp có màn trở lại ấn tượng với The Glory.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm