Nội dung
Choo Sarang được dự đoán sẽ “soán ngôi” siêu mẫu của mẹ trong tương lai.
Nhắc đến những show truyền hình thực tế xứ Hàn, chắc hẳn công chúng đã không còn quá xa lạ với chương trình "The return of superman". Chương trình ghi lại những hoạt động hàng ngày của nam nghệ sĩ Hàn Quốc cùng các con.
Trong số những cặp bố con nổi lên từ "The return of superman", chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay tới võ sĩ nổi tiếng Choo Sung Hoon cùng con gái Choo Sarang. Ngay từ những tập đầu lên sóng, cô bé Choo Sarang khi ấy mới 3 tuổi đã "đốn tim" công chúng nhờ sự đáng yêu, ngây thơ và cực lém lỉnh.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Choo Sarang hiện giờ đã sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu dù mới 12 tuổi
Dù hiện tại không còn tham gia show giải trí, nhưng những tin tức liên quan tới nhóc tì nhà Choo Sung Hoon vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.
"Bé cưng" của loạt sao Hàn
Sinh năm 2011, Choo Sarang là con gái đầu lòng của vợ chồng võ sĩ nổi tiếng Choo Sung Hoon cùng siêu mẫu Nhật Bản Yano Shiho.
Nhóc tì nhà Choo Sung Hoon bắt đầu nổi tiếng lúc mới 3 tuổi ngay sau khi cùng bố tham gia chương trình "The return of superman". Khi chương trình phát sóng những tập đầu tiên, Choo Sarang đã trở thành một hiện tượng "viral" trên khắp các diễn đàn mạng. Vẻ đáng yêu, lém lỉnh và háu ăn của cô bé đã "đốn tim" khán giả xem truyền hình.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Biểu cảm cực hài hước của Choo Sarang khi mới 3 tuổi trên show "The return of superman" khiến công chúng nhớ mãi không quên
Không chỉ khán giả, Choo Sarang còn được rất nhiều nghệ sĩ đình đám như: G-Dragon, SNSD, Bi Rain, Jang Geun Suk… cực kỳ yêu thích. Loạt biểu cảm của Choo Sarang trong chương trình sau đó đã trở thành “meme” nổi tiếng trên mạng xã hội.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Choo Sarang khiến G-Dragon cười không ngớt vì quá đáng yêu
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Choo Sarang được các thành viên SNSD cực yêu thích
Có bố người Hàn Quốc và mẹ là người Nhật, nên ngay từ nhỏ, Choo Sarang đã được tiếp xúc với 2 ngôn ngữ. Để con gái có thể hiểu và nói được 2 ngôn ngữ Hàn - Nhật, nên vợ chồng Choo Sung Hoon thường xuyên giao tiếp bằng 2 thứ tiếng này.
Qua chương trình "The return of superman", công chúng cũng phần nào hiểu được phương pháp nuôi dạy con của vợ chồng Choo Sung Hoon. Dù là những người nổi tiếng, nhưng Choo Sung Hoon và vợ lại không hề nuông chiều con gái. Hai vợ chồng dạy con từ những điều nhỏ nhất. Từ nói cảm ơn khi được người lớn cho đồ ăn hay xin lỗi lúc gây ra chuyện… tất cả đều được vợ chồng Choo Sung Hoon dạy vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Vẻ đáng yêu của Choo Sarang "đốn tim" người hâm mộ
Sau khi rời khỏi chương trình, Choo Sarang cùng bố mẹ sang Hawaii, Mỹ định cư. Sinh sống tại Mỹ và được tiếp xúc với môi trường sử dụng tiếng Anh, nên hiện tại Choo Sarang có thể nói thành thạo ngôn ngữ này.
Ngoại hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 12
Được biết, khi mới lên 9, Choo Sarang đã chính thức trở thành mẫu nhí cho Gap and Yano - công ty đào tạo và quản lý người mẫu của mẹ. Ngay khi ra mắt bằng những bức hình chụp cùng mẹ với vai trò mẫu nhí, Choo Sarang đã khiến công chúng bất ngờ bởi màn dậy thì cực thành công.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Hiện tại, Choo Sarang đã gần cao bằng mẹ
Tới nay khi bước sang tuổi 12, con gái Choo Sung Hoon đã sở hữu chiều cao gần 1m70 cùng đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Mới đây, truyền thông xứ Hàn cũng đưa tin, Choo Sarang đã một mình trở về Hàn Quốc để tham gia vào khóa đào tạo người mẫu trong 4 tuần nghỉ hè.
Dù chưa chính thức bước vào ngành giải trí, nhưng Choo Sarang đã có một lượng lớn người hâm mộ. Trang cá nhân của cô bé trên Instagram cũng sở hữu 264 nghìn người theo dõi. Mỗi bài đăng của Choo Sarang đều nhận về trăm nghìn lượt "thả tim" cùng bình luận.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Cô bé cũng đã gia nhập công ty quản lý người mẫu của mẹ
Khác với sự nhí nhảnh, hiếu động ngày bé, hiện tại Choo Sarang được nhận xét là khá trầm tính và ít nói. Dù không hay thể hiện, nhưng Choo Sarang vẫn luôn quan tâm và lo lắng cho bố. Cụ thể, trong một lần xuất hiện trên truyền hình vào năm 2021, Choo Sung Hoon đã có những chia sẻ về con gái.
Choo Sung Hoon cho biết, mỗi lần nói với con gái về việc bản thân chuẩn bị phải tham gia trận đấu, cô bé đều có biểu cảm không mấy vui vẻ. Theo Choo Sung Hun, không ít lần con gái còn nói thẳng không muốn nhìn thấy bố bị đánh. Tuy là vậy nhưng cô bé vẫn luôn hiểu cho tính chất công việc của bố.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Cô bé có thể thực hiện những động tác yoga khó
Khoảnh khắc cô bé bơi chuyên nghiệp nhận được bão "thả tim" từ cộng đồng mạng
Choo Sarang dù mới 12 tuổi nhưng đã tập luyện thành thạo bộ môn boxing
Có bố là võ sĩ và mẹ là siêu mẫu nên ngay từ nhỏ, Choo Sarang đã sớm được tiếp xúc với các bộ môn thể thao. Trên trang cá nhân hiện tại, Choo Sarang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc luyện tập thể thao. Cô bé thành thạo rất nhiều môn thể thao như: Bơi lội, yoga và cả boxing.
Khi được hỏi về định hướng nghề nghiệp cho con gái trong tương lai, Choo Sung Hoon cho biết, hai vợ chồng không đặt nặng vấn đề này. "Cha mẹ không thể ngăn cản sự lựa chọn của con cái. Tôi chỉ ủng hộ con đường mà con gái lựa chọn". Choo Sung Hoon cũng hài hước chia sẻ rằng, con gái không mấy quan tâm tới võ thuật hay nghệ thuật. Thay vào đó cô bé bày tỏ sự yêu thích đối với nghiệp người mẫu của mẹ. Nhiều người nhận xét rằng, trong tương lai chắc chắn Choo Sarang sẽ vượt xa mẹ nếu thật sự bước chân vào ngành người mẫu.
Chiều cao ấn tượng của sao nhí một thời choo sarang
Cô bé được dự đoán sẽ "soán ngôi" siêu mẫu của mẹ trong tương lai
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm