Nội dung
Vào những ngày giao mùa, áo blazer cộc tay luôn là món đồ được phái đẹp săn đón. Chúng đem lại vẻ ngoài sang xịn lại trẻ trung cho các quý cô.
Phải thừa nhận rằng áo blazer cộc tay có khả năng làm sang chảnh hóa style của người mặc một cách kỳ diệu.  Ngoài ra, loại trang phục này có ưu điểm là vừa mát mẻ, nhẹ nhàng lại rất thanh lịch và trang nhã. Chúng phù hợp để diện vào những khi thời tiết không nóng cũng chẳng quá lạnh. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái muốn nâng tầm phong cách dịp giao mùa cuối hạ, đầu thu.
Nếu dạo quanh các shop thời trang trong thời gian này, các nàng sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều kiểu áo blazer cộc tay bắt mắt, hợp với xu hướng. Chị em có thể lựa chọn cho mình thiết kế áo kẻ sọc, kẻ ô, hoặc áo màu trung tính, màu pastel...Dù xúng xính trong mẫu áo blazer cộc tay nào thì các quý cô cũng dễ dàng mix&match được những outfit chuẩn mốt. Nếu còn đang chưa có nhiều ý tưởng mặc đẹp với item này, chị em có thể tham khảo những công thức phối đồ dưới đây để ghi trọn điểm sành điệu trong mắt những người xung quanh: 
Mặc đẹp blazer cộc tay + quần dài
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Không khó để các nàng mặc đẹp với áo blazer cộc tay màu pastel. Khi kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, chị em sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung và tươi tắn. 
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Áo blazer cộc tay và quần trắng rất trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Các nàng nên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện như túi xách màu đen để phù hợp với tổng thể trang phục.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Đây là công thức mix&match đơn giản lại nịnh mắt cho hội văn phòng. Các nàng bắt cặp quần đen với áo blazer phủ họa tiết là phong cách thời trang công sở sẽ trở nên mới mẻ ngay lập tức.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Các quý cô hãy đổi mới phong cách với những kiểu "lên đồ" thú vị. Khi kết hợp blazer cộc tay cùng quần ống rộng có họa tiết kẻ ô màu sắc tươi sáng, người diện sẽ ghi điểm sành điệu.
Mặc đẹp blazer cộc tay + chân váy ngắn
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Bí kíp để mặc đẹp với áo blazer cộc tay màu trắng đó là kết hợp cùng chân váy ngắn tông đen. Outfit này còn giúp người diện "hack" dáng hiệu quả.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Sự kết hợp giữa áo blazer cộc tay và chân váy ngắn, dáng xòe mang đến cho các cô gái vẻ ngoài rất ngọt ngào, dịu dàng trong ngày giao mùa.
Mặc đẹp blazer cộc tay + quần short
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Nếu không có quá nhiều thời gian cho công cuộc phối đồ, các quý cô chỉ việc mặc áo blazer cộc tay với quần short đồng bộ. Đây là combo được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Khi kết hợp áo blazer cộc tay màu trung tính với quần short jeans, các quý cô sẽ trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Đây cũng là cách phối đồ lý tưởng để phái đẹp diện đi chơi cùng bạn bè, người thân.
Mặc đẹp blazer cộc tay + váy midi 
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Có rất nhiều cách biến tấu để diện áo blazer cộc tay trơn màu theo style nữ tính, điệu đà. Các cô gái có thể mặc chúng với một chiếc đầm dáng dài có họa tiết chấm bi.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Với những chị em thích sự tối giản, cặp đôi áo blazer cộc tay cùng đầm dáng lửng màu đen sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
Mặc đẹp blazer cộc tay + chân váy dài
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Chị em muốn "ăn gian" chiều cao nhất định đừng bỏ qua cặp đôi áo blazer cộc tay dáng lửng và chân váy dài xẻ tà.
Mẫu áo giúp nàng sang chảnh hóa
Các cô gái đừng nên nghĩ rằng áo blazer cộc tay màu đen là già nua, đơn điệu. Chúng mix cùng chân váy xòe họa tiết kẻ ô sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho set đồ.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm