Nội dung
Triệu Lộ Tư là một trong những "tiểu hoa đán" thế hệ mới đình đám của Cbiz. Bên cạnh kho tàng phim ảnh, cô nàng còn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng phong cách thời trang trẻ trung, đa dạng. Mới đây, Triệu Lộ Tư lại thu hút sự chú ý của dân tình khi dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ 1 bộ phận trên gương mặt.
Triệu lộ tư dính nghi vấn dao kéo khiến nhiều nhm tiếc nuối
Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn sửa mũi
Cụ thể, nữ diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu xuất hiện với chiếc mũi có phần khác lạ. Qua những hình ảnh gần đây, sống mũi của mỹ nhân đình đám cao hơn trông thấy, đầu mũi cũng thon và nhọn hơn. Đáng chú ý, sự khác biệt càng trở nên rõ rệt nếu so sánh với những hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lộ Tư.
Triệu lộ tư dính nghi vấn dao kéo khiến nhiều nhm tiếc nuối
Triệu lộ tư dính nghi vấn dao kéo khiến nhiều nhm tiếc nuối
Một số bằng chứng khác được đưa ra để chứng minh Triệu Lộ Tư đã đụng chạm "dao kéo"
Tuy nhiên, diện mạo mới của Triệu Lộ Tư lại không nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Đa phần, dân tình đều cho rằng việc "dao kéo" phần mũi khiến khuôn mặt của cô nàng bị đơ cứng, đại trà. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối với nét đẹp tự nhiên, thanh thần vốn có của Triệu Lộ Tư.
Bên cạnh đó, người hâm mộ của nữ diễn viên cũng đáp trả khi đưa ra loạt bằng chứng để phủ nhận việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng có thể do góc chụp và việc trang điểm tạo khối, hiệu ứng app chụp ảnh đã khiến chiếc mũi của nữ diễn viên trở nên khác lạ.
 
Triệu lộ tư dính nghi vấn dao kéo khiến nhiều nhm tiếc nuối
Triệu lộ tư dính nghi vấn dao kéo khiến nhiều nhm tiếc nuối
Loạt bằng chứng fan Triệu Lộ Tư đưa ra để chứng minh cô không sửa mũi
Một số bình luận của netizen:
- Sửa nhìn đại trà hết dễ thương, mũi tự nhiên cũng đẹp lắm rồi mà!
- Thấy mũi trước cũng đẹp mà, tự nhiên lại đi sửa trông cứ đơ cứng kiểu gì ý.
- Nhưng mà gầy đi mũi cũng gọn lại mà, hơn nữa giờ công nghệ tạo khối còn siêu đỉnh nữa, xem clip phim từ ngày xưa thì mũi cô Tư đã cao rồi.
- Để tự nhiên có phải hơn không, nếu sửa thì nhìn kỳ thật, nhưng cũng có thể do trang điểm với filter app chỉnh ảnh.
- Thấy mấy hình ảnh gần đây vẫn thế mà, có thể do góc chụp với ảnh kia là có qua lớp filter rồi!
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm