Nội dung
Quán hải sản đồng giá 60000 đồng ở đà nẵng
Không nổi tiếng nhưng quán hải sản Năm Đảnh nằm trong những con hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Khải lại thu hút một lượng khách không nhỏ bởi các món hải sản tươi ngon và đồng giá 60.000 đồng.
Quán hải sản đồng giá 60000 đồng ở đà nẵng
Thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm...
Quán hải sản đồng giá 60000 đồng ở đà nẵng
Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản.
Quán hải sản đồng giá 60000 đồng ở đà nẵng
Một số món quán chỉ làm số lượng rất ít, như càng cua có hôm chế biến chừng 10 đĩa. Bên cạnh đó cũng có ngoại lệ, rau xào 25.000 đồng, lẩu hải sản 80.000 - 100.000 đồng. Quán mở cửa từ 10h sáng và đến 4h chiều là hết hàng.
Quán hải sản đồng giá 60000 đồng ở đà nẵng
Do đó lời khuyên cho bạn là đặt trước 10h. Địa chỉ: K139/59 H59/38 Trần Quang Khải, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.
 
Phạm Quang Tuân

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Danh sách 10 món ngon phải thử khi qua Giảng Võ

Dạo một vòng Thủ đô, không khó để tìm được một quán cơm niêu. Tuy nhiên cơm niêu Giảng Võ vẫn “lôi kéo” thực khách dừng chân nhờ sức hấp dẫn đặc trưng từ cơm nấu bằng niêu đất với lớp cháy giòn, vàng rộm và thơm nức mũi.

Xem thêm  

5 loại bánh đậm đà hương vị miền Trung

Bánh bèo gồm có ba phần chính là bánh làm từ bột gạo, nhân để rắc lên bánh làm bằng tôm xay nhuyễn và nước chấm. Nước chấm có nước mắm là thành phần chính và thường đổ trực tiếp vào bánh chứ không cần chấm. Thành phần phụ của bánh bèo thường là mỡ hành, đậu phộng rang giã nhỏ.

Xem thêm  

5 món ăn vặt mới toanh ở Sài Thành

Những miếng đào vàng tươi mát mắt không còn nằm trong món trà đào ưa thích của giới trẻ Sài Gòn mà đã… chính thức “chuyển hộ khẩu” vào chiếc bánh pizza với món pizza hải sản đào. Một chút chua ngọt, mọng nước của những lát đào sẽ làm trải nghiệm pizza của bạn thêm phong phú hơn đấy.

Xem thêm