Nội dung
Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại Hà Nội
Những món cuốn thanh đạm, nhẹ nhàng thể hiện cho nét đẹp đặc trưng của ẩm thực Việt Nam từ lâu đã luôn là niềm tự hào khi đem đi giới thiệu với bạn bè quốc tế.
 Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại hà nội
Những món cuốn ngon luôn là niềm tự hào của ẩm thực Việt
Với sự khéo léo và gu ẩm thực tinh tế của người Việt ta, mỗi vùng miền, mỗi miền đất lại tự sáng tạo cho mình những món cuốn độc đáo riêng biệt mang những màu sắc đặc trưng của từng vùng miền đó. Nếu người Hà Thành tự hào với món phở cuốn hay gỏi cuốn tôm thịt thì người Hải Phòng lại có món cuốn nem chua đem mời mỗi lần khách đến; đi sâu vào miền Trung, người Huế sẽ hết sảy ngợi ca những món cuốn đặc trưng khai sinh ra từ vùng đất cố đô như nem lụi, bánh xèo, người Đà thành hẳn sẽ phải rất tự hào với bánh tráng cuốn thịt heo lừng danh khắp thế giới; còn một khi đến vùng đất Nam Bộ, miền Tây sông nước, bạn chẳng thể nào bỏ qua lẩu cá kèo, bánh xèo hay bánh tráng phơi sương Trảng Bàng nổi tiếng.
 Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại hà nội
Mỗi vùng đất lại chọn cho mình một món ăn đặc trưng riêng, từ phở cuốn Hà Nội
 Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại hà nội
…đến cuốn bánh tráng thịt heo Đà thành
Đặc điểm chung của các món cuốn Việt là rất thanh, dễ ăn mà cũng dễ “ghiền” với đủ các loại rau xanh khác nhau, mỗi loại rau mang một vị riêng biệt được kết hợp khéo léo cùng các loại thịt, bánh tráng và nước chấm đặc trưng tạo nên những cuốn ngon nhẹ nhàng mà gói trọn cả 5 cung bậc vị giác: chua, cay, mặn, ngọt, chát.
Ghé thăm và trải nghiệm văn hóa ăn cuốn tại nhà hàng Cuốn N Roll, thực khách sẽ được chu du đến cả ba miền của đất nước để thưởng thức đủ loại món cuốn ngon đặc trưng của từng vùng miền; cả một không gian ẩm thực cuốn Việt thu nhỏ sẽ được giới thiệu đến thực khách trong từng bữa ăn tại Cuốn N Roll.
 Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại hà nội
Đến Cuốn N Roll bạn không chỉ được thưởng thức những món cuốn ngon 3 miền…
Đặc biệt ngoài những món cuốn 3 miền đặc trưng, tại nhà hàng Cuốn N Roll, thực khách cũng có thể thưởng thức thêm những món lẩu nóng hay các món ăn đặc sản Việt Nam khác, đảm bảo hài hòa cho khẩu vị của tất cả mọi người.
 Ưu đãi lớn mừng khai trương nhà hàng thứ 3 tại hà nội
Ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Cuốn N Roll Hoàng Đạo Thúy
Nhân dịp khai trương nhà hàng Cuốn N Roll thứ 3 tại Hoàng Đạo Thúy, thực khách khi đến ăn trong tuần lễ khai trương từ 05/04 – 12/04/2016 sẽ được giảm ngay 15% trên tổng hóa đơn kèm theo phần quà là một cuốn “voucher book” bao gồm rất nhiều phiếu giảm giá hấp dẫn khi dùng bữa tại Cuốn N Roll.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Danh sách 10 món ngon phải thử khi qua Giảng Võ

Dạo một vòng Thủ đô, không khó để tìm được một quán cơm niêu. Tuy nhiên cơm niêu Giảng Võ vẫn “lôi kéo” thực khách dừng chân nhờ sức hấp dẫn đặc trưng từ cơm nấu bằng niêu đất với lớp cháy giòn, vàng rộm và thơm nức mũi.

Xem thêm  

5 món ăn vặt mới toanh ở Sài Thành

Những miếng đào vàng tươi mát mắt không còn nằm trong món trà đào ưa thích của giới trẻ Sài Gòn mà đã… chính thức “chuyển hộ khẩu” vào chiếc bánh pizza với món pizza hải sản đào. Một chút chua ngọt, mọng nước của những lát đào sẽ làm trải nghiệm pizza của bạn thêm phong phú hơn đấy.

Xem thêm