Nội dung
Phong cách “ngược dòng” cùng adidas NEO đầy kích thích
Phong cách ngược dòng cùng adidas neo đầy kích thích
(HOCTHUC.com) – Bạn có nghĩ rằng trang phục là tuyên ngôn về cá tính và phong cách cá nhân?
Hẳn đây cũng là điều adidas neo luôn ủng hộ và muốn truyền tải đến các bạn trẻ toàn thế giới khi lựa chọn Justin Biber làm đại diện cho bộ sưu tập NEO mới nhất mùa Thu – Đông 2013 này.
 
Đâu là xu hướng “hot” nhất hiện nay?
 
Trong những năm gần đây, hẳn bạn cũng nhận thấy phong cách thời trang thế giới đang có xu hướng quay về với nét đẹp từ những năm 70 – 80. Những style phối trang phục tưởng chừng đã thuộc về quá khứ nay lại đang trở nên thịnh hành và giúp bạn thêm nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Các chàng trai cô gái trẻ khắp thế giới đang trong cơn say với denim và cách phối double denim như thế này
 
Tại Việt Nam, các bạn trẻ yêu thời trang tỏ ra rất nhanh trong việc cập nhật và sáng tạo thêm những nét rất riêng dựa trên xu hướng này. Sự kết hợp đầy sáng tạo, nét trẻ trung, phóng khoáng trong trang phục dường như đang trở thành một tuyên ngôn của chúng ta về sự tự do thể hiện cá tính.
 
Ai sẽ là người tạo nên xu hướng?
 
Nhắc đến những cá nhân làm lan tỏa phong cách này, hẳn sẽ cần nhắc đến Justin Bieber – một ca sỹ teen tài năng và đầy cá tính. Mới đây, justin bieber đã trở thành đại diện thương hiệu cho adidas NEO, một nhãn hàng thời trang của adidas sẽ khuấy động giới trẻ trên toàn thế giới và tại Việt Nam với xu hướng tự do thể hiện cá tính chính mình, đúng với khẩu hiệu “Live Your Style”.
 
Justin chia sẻ: “Tôi cảm nhận được thương hiệu NEO là hiện thân của phong cách thời trang, sự tự do và được là chính mình”.
 
Hẳn với tinh thần “Sống với ‘chất’ của bạn”, adidas NEO đang dần trở nên quen thuộc và trở thành sự-lựa-chọn-không-thể-thiếu của bất kỳ bạn trẻ nào muốn thể hiện cá tính và phong cách thời trang của chính mình như hiện nay.
 
adidas NEO đến với các bạn trẻ Việt Nam
 
 
Với phong cách đường phố, bụi bặm và tôn trọng tối đa sự tự do, những sản phẩm trong các bộ sưu tập của adidas NEO sẽ làm các bạn trẻ cảm thấy SẼ và PHẢI sở hữu ít nhất một món trong tủ đồ của mình. 
 
Có thể chỉ là chiếc áo sơ mi caro khoác ngoài và quần jean đơn giản, nhưng những điểm nhấn màu sắc trên phụ kiện đúng cách đã khiến anh chàng nổi bần bật.
 
Tính đa dụng của phong cách này chính là một đặc điểm khiến street style của adidas NEO được nhiều người ưa chuông. Điều này được thể hiện rõ nét nhất trong bộ sưu tập Thu – Đông vừa được thực hiện với sự kết hợp giữa adidas NEO và Justin Bieber.
 
 
Phong cách jean đơn giản kết hợp cùng phông kẻ nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp tụ tập bạn bè hoặc cho một chiều café thả hồn cùng âm nhạc
 
 
Chàng hoàng tử Justin cũng chia sẻ: “Đối với tôi, phong cách thời trang là một sự phiêu lưu, là niềm vui và adidas NEO cũng tin điều đó”.
 
Theo Kênh 14

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Boxer nam mùa hè từ Impetus đầy cá tính

Boxer nam mùa hè từ Impetus đầy cá tính. Sau khi giới thiệu tới các chàng trai bst đồ lót rực rỡ màu sắc của mình trước đó, Impetus tiếp tục giới thiệu tới các chàng trai bst boxer nam tính và đầy

Xem thêm