Nội dung
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
(HOCTHUC.com) – Chọn mua trang sức là một trong những vấn đề khó nhất khi tạo phong cách ăn mặc cho nam giới. Vấn đề xuất phát từ quan niệm những món trang sức như nhẫn, dây chuyền và vòng tay chỉ dành riêng cho phái nữ.
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Quan niệm này đã dần thay đổi với thời gian và chúng ta bắt đầu phát hiện ra, ngoài chiếc nhẫn cưới, phái mạnh có thể mang nhiều món trang sức rất thời trang khác.
Bí quyết khi chọn đeo trang sức cho nam:Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Bí quyết lớn nhất để thành công khi mang trang sức là một phương châm không bao giờ cũ: “càng đơn giản càng đẹp”. Khuyết điểm trong việc đeo trang sức của nam chính là đeo quá nhiều, thử nghiệm với tất cả những món mình thấy đẹp và thích, nhưng đừng nên đi quá đà trước khi bạn biết loại nào phù hợp với mình nhất.
Chọn và đeo nhẫn nam :Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Các trang sức bằng đá quý như ngọc bích và kim cương là mảnh đất màu mỡ cho phụ nữ, nhưng phái mạnh thì không. Đàn ông thích hợp hơn với các trang sức có tính kim loại. Các kim loại nhẹ hơn như vàng và bạc sẽ hợp với nữ hơn, còn phái mạnh với lợi thế di truyền của giống đực cho có đôi tay lớn hơn nên chúng ta có thể thử nghiệm với các hợp kim chắc và mạnh mẽ hơn. Hãy nhớ tránh đeo nhẫn trên ngón áp út nếu bạn chưa kết hôn, vì ngón này chỉ nên dành riêng cho một chiếc nhẫn cưới.
Chọn và đeo vòng tay cho nam:Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Hãy nhớ, với những bạn nam có cổ tay nhỏ có thể lợi dụng việc đánh lừa thị giác bằng một vòng tay lớn hơn; với những người có xương nhỏ nên tìm một cái gì đó mạnh mẽ hơn nhưng đừng quá rộng và to bản. Và luôn luôn mang chiếc vòng tay quá rườm rà sẽ tạo cảm giác nặng nề và mệt mỏi cho bạn. Ngoài ra cũng nên tránh đeo các vòng tay có hình thù kì dị, hình đầu lâu hay quằn quại với phong cách rock.
Chọn và đeo dây chuyền nam:Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Với dây chuyền, dây đeo cổ, sự đơn giản, gọn ghẽ và truyền thống là tốt nhất. Dây đeo cổ cho nam thường được thiết kế dày hơn so với của nữ, do đó đừng nghĩ bạn phải mua loại dây đeo cổ thật dày mới thể hiện được bản lĩnh đàn ông.
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Nên chọn dây cổ phù hợp với ngoại hình; nếu bạn có phần cổ to, loại vòng cổ có bản to và dày chút sẽ trông cân xứng hơn những loại dây có bản mỏng. Thánh giá và các hình tượng tôn giáo khác cũng tốt, nhưng nên tránh các biểu tượng lập dị và thiết kế mới lạ – và đừng mang các biểu tượng logo của đội thể thao hay các nhân vật hoạt hình.
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Không nên bỏ qua yếu tố màu da khi chọn dây đeo cổ. Bạn nam có màu da sậm hơn sẽ không hợp với các dây đeo cổ bằng da màu đen, và những bạn có màu da hơi nâu sẽ không đẹp với các vòng cổ có màu nâu vàng nhạt.
Các loại khuyên cho nam:Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Mẹo chọn và sử dụng đồ trang sức cho nam
Đây vẫn luôn là một lĩnh vực gây tranh cãi; khuyên đeo tai, đeo đầu ngực và rốn không hoàn toàn là những trang sức thân thiện với bạn, dù chúng vẫn đang dần dần tấn công vào những món trang sức dành cho nam. Hãy hết sức cẩn thận với việc đeo khuyên ở công sở.
Theo Đàn Ông
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Boxer nam mùa hè từ Impetus đầy cá tính

Boxer nam mùa hè từ Impetus đầy cá tính. Sau khi giới thiệu tới các chàng trai bst đồ lót rực rỡ màu sắc của mình trước đó, Impetus tiếp tục giới thiệu tới các chàng trai bst boxer nam tính và đầy

Xem thêm  

Xu hướng thời trang nam mùa hè từ Simons

Xu hướng thời trang nam mùa hè từ Simons. Mùa hè đã tới, chính là lúc các chàng trai sẽ cập nhật cho tủ đồ của mình những xu hướng thời trang mới nhất. Nắm bắt từ nhu cầu đó chúng tôi mời các...

Xem thêm