Nội dung
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen phạm băng băng thanh thoát nhờ giảm 6 kg hình ảnh 1" width="800" height="1200" />
Phạm Băng Băng đang có những ngày ở Pháp, tham dự Tuần lễ thời trang Paris tại đây. Hôm 2/10, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ tham dự buổi tiệc của hãng Valentino Garavani trong bộ đầm ren màu đen.
 
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
Bộ váy có phần vải xuyên thấu ở cánh tay và ngực cùng chi tiết đắp ren. Chất vải mỏng xuyên thấu có tính chất khoe vóc dáng người mặc, nhưng với những người đẫy đà sẽ dễ để lộ nhược điểm cân nặng. Trong thiết kế này, nhiều người nhận ra Phạm Băng Băng thon thả hơn trước.
 
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
Được hỏi về sự thay đổi vóc dáng, nữ diễn viên chia sẻ trước khi tới Pháp, cô nỗ lực giảm cân và đã thành công. Cô đào họ Phạm giảm tới 6kg, gương mặt cô vì thế cũng thon gọn hơn. 
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
Ảnh hậu trường cho thấy rõ vóc dáng hiện tại của Phạm Băng Băng. Trước đó, kiều nữ 35 tuổi cho biết cô thuộc tạng người dễ lên cân, đặc biệt bắp tay và eo là hai bộ phận dễ lộ mỡ thừa nhất. Phạm Băng Băng từng nhiều lần bị chê mặc xấu vì chọn nhầm trang phục phô bày nhược điểm cơ thể.  
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
Vóc dáng thanh mảnh hơn giúp Phạm Băng Băng thoải mái chọn đồ. Trong sự kiện của Bernard Arnault, cô diện style menswear cá tính. 
 
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
Nữ diễn viên họ Phạm mặc bộ vest có những đường cắt xẻ, nếp gấp lạ mắt, phần áo hở cổ sâu. Người đẹp chọn son môi nâu, khuyên tai bản to làm điểm nhấn. 
 
 
Phạm băng băng thanh thoát trong bộ đầm ren đen
 Trước khi vào show diễn, Phạm Băng Băng còn đeo chiếc kính mắt metallic ấn tượng, mang tới diện mạo sành điệu. Thời trang của Phạm Băng Băng trong mùa tuần lễ thời trang này tiếp tục được các tạp chí khen ngợi vì sự phá cách, biến hóa đa dạng.
 

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Ngô lột xác quyến rũ....

Quỳnh Mai chính là một trong những sao nữ gợi cảm nhất tuần qua khi diện đầm đen trễ nải cùng áo khoác hờ mỏng manh. Cô khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tối giản, khiến tổng thể trở nên tinh tế, cuốn hút.

Xem thêm  

Hạnh Yumy cố gái 9x kiếm tiền ‘khủng’ nhờ kinh doanh online

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (nickname: Hanh Yumy ), với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ là một trong số những cô gái năng động trong kinh doanh online, đem lại thu nhập hàng tháng hơn 100 triệu đồng với nhãn hàng Luxury Girl, một thương hiệu được chuyển giao công nghệ từ Pháp, nguyên liệu thiên nhiên nhập từ Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm