Nội dung
Nhà thiết kế cùng tên với nhà mốt sẽ vẫn là cố vấn thương hiệu cho đến cuối năm nay.
Sau khi phát hành bộ sưu tập cuối cùng của mình dưới sự lãnh đạo của nhãn hiệu trùng tên vào đầu tuần này, Tom Ford đã công bố những người kế vị của mình. Hiện thuộc sở hữu của Estée Lauder (với số tiền khổng lồ 2,8 tỷ USD), công ty sẽ được điều hành bởi chủ tịch kiêm CEO mới được bổ nhiệm Guillaume Jesel và giám đốc sáng tạo Peter Hawkings.
Peter hawkings là giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu thời trang tom ford
 
Thiết kế của Tom Ford thời ông còn làm Giám đốc sáng tạo cho thương hiệu cùng tên.
Cả Jesel và Hawkings đều đã làm việc với thương hiệu Tom Ford trong một thời gian khá dài. Jesel là chủ tịch toàn cầu của Tom Fordy Beauty trong chưa đầy một thập kỷ, trước khi ông được thăng chức làm Giám đốc điều hành của thương hiệu hàng đầu. Hawkings, trong khi đó, đã làm việc cùng Ford trong gần 25 năm, với tư cách là phó chủ tịch cấp cao của bộ phận trang phục nam giới của thương hiệu.
Peter hawkings là giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu thời trang tom ford
Theo một thông cáo, Jesel và Hawkings “sẽ làm việc cùng nhau để đảm bảo hình ảnh nhất quán và gắn kết trên tất cả các sản phẩm, truyền thông thương hiệu và bán lẻ”.
“Peter bắt đầu làm việc với tôi 25 năm trước với tư cách là trợ lý thiết kế trang phục nam tại Gucci và nhanh chóng thăng tiến để trở thành nhà thiết kế nam cao cấp tại công ty khi anh ấy rời đi để tham gia cùng tôi tại thương hiệu Tom Ford”, Ford cho biết trong một tuyên bố gửi cho báo chí. “Peter đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu. Anh ấy là một nhà lãnh đạo vô cùng tài năng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành”.
Anh ấy nói thêm, “Estée Lauder Companies đã là một đối tác tuyệt vời và Guillaume là một nhà lãnh đạo đặc biệt, không chỉ có hiểu biết sâu sắc về kinh doanh về làm đẹp mà còn có hiểu biết sâu sắc về thời trang”. Ford, cùng với chủ tịch Domenico De Sole, sẽ vẫn là cố vấn thương hiệu cho đến cuối năm nay, điều này xóa đi tin đồn rằng giữa Tom Ford và chủ thương hiệu có sự lục đục.
Peter hawkings là giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu thời trang tom ford
Mỹ phẩm, nước hoa của Tom Ford rất được ưa chuộng, được xếp vào hàng cao cấp.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục