Nội dung
Meryl Streep
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Getty Images)
Nữ minh tinh 3 lần giành giải Oscar và 9 lần giành giải Quả cầu vàng đã không còn xa lạ với thảm đỏ Hollywood. Tuy nhiên, dù huyền thoại diễn từng đóng một vài vai diễn liên quan tới ngành thời trang như The Devil Wears Prada Mamma Mia! nhưng bà chưa từng tham dự Met Gala .
Thực tế, theo kế hoạch ban đầu, Meryl Streep đã được chọn làm đồng chủ tịch cho Met Gala 202. Thế nhưng, do đại dịch COVID-19 xảy ra, sự kiện này đã buộc phải hủy bỏ.
Ryan Gosling
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Just Jared)
Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng thế giới và được coi là "người tình Hollywood" nhưng Ryan Gosling lại chưa từng được mời tham dự sự kiện thời trang lớn nhất thế giới này.
Trong năm nay, Ryan tiếp tục là chủ đề bán tán khi thủ vai Ken trọng bộ phim Barbie ngập tràn sắc màu thời trang. Điều này khiến nhiều khán giả đồn đoán về sự xuất hiện trên thảm Met Gala lần đầu tiên của anh. Tuy nhiên, trái với kì vọng của khán giả, nam tài tử đã không có mặt.
Angelina Jolie
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Extra TV)
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sắc sảo và thanh lịch, Angelina Jolie khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chưa từng tham gia bất kì sự kiện thời trang nào của Met Gala. Nhiều khán giả cho rằng nếu nữ diễn viên xuất hiện tại đây, chắc chắn đó sẽ là một trong những màn ra mắt bùng nổ của lễ hội thời trang này.
 
 
Brad Pitt
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: People)
Cũng giống như vợ cũ Angelina Jolie, Brad Pitt chưa từng xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala. Điều này khá ngạc nhiên khi những đồng nghiệp của anh như George Clooney và Leonardo DiCaprio đều từng có mặt tại sự kiện này. Đặc biệt, Brad Pitt còn là một gương mặt khá quen thuộc với các hãng thời trang với phong cách táo bạo trên thảm đỏ. Nam tài tử từng gây shock khi mặc váy tại buổi công chiếu Bullet Train nhằm phá bỏ định kiến về giới.
Britney Spears
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Getty Images)
Khi còn ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp vào những năm 2000, Britney Spears luôn được dự đoán sẽ có mặt trên thảm đỏ Met Gala. Tuy nhiên, Britney đã không làm như vậy do vướng bận quá nhiều lịch trình. Ngoài ra, việc bị kìm kẹp bởi quyền giám hộ của bố ruột cũng khiến "công chúa nhạc pop" không thể tự do bước trên thảm đỏ.
Giờ đây, với việc không còn bị ràng buộc bởi quyền giám hộ, những người hâm mộ kì vọng có thể một ngày nào đó nhìn thấy Britney Spears lộng lẫy trong những bộ trang phục có 1-0-2 khi bước đi trên thảm đỏ của Met Gala.
Sam Smith
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Getty Images)
Sam Smith thường xuyên mang tới sự bất ngờ và thú vị khi bước lên thảm đỏ tại bất kỳ sự kiện nào. Thậm chí, khi trình diễn, nam ca sĩ cũng mang đến vẻ ngoài "không giống ai" và "đốt cháy" sân khấu. Đây cũng là lí do những người hâm mộ vô cùng trông đợi sự ngông cuồng của Sam Smith khi đến với "đại tiệc thời trang" Met Gala.
Vợ chồng Will Smith
Dàn ngôi sao chưa từng dự tiệc thời trang met gala
(Ảnh: Us Weekly)
Cặp vợ chồng gây tranh cãi thường xuyên là chủ đề bàn tán của giới truyền thông và khán giả mỗi khi xuất hiện. Dù vậy, những bộ trang phục thảm đỏ của Will Smith và vợ Jada vẫn luôn được khen ngợi hợp thời trang và mang lại những ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Met Gala là một trong số ít những sự kiện cặp đôi không tham dự. Trong khi đó, hai con của họ là Jaden và Willow đều đã từng tham dự sự kiện thời trang này.
Theo VTV

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục