Nội dung
Với tên gọi khác ở thị trường Thái Lan và Indonesia là Aerox, chiếc NVX độ dưới đây của nước bạn sở hữu một vẻ ngoài hầm hố và chất hơn rất nhiều với điểm nhấn là sự thay đổi ở dàn chân khi sở hữu hệ thống phuộc sau được mô phỏng tương tự như những chiếc xe Ducati.

Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati

Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati

Dàn đầu chiếc xe độ được trang bị trợ lực Ohlins kẹp cổ với hành trình 70mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp chiếc xe độ chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, tuy nhiên thường các bản xe kiểng như con NVX 155 2019 này đa phần chỉ lắp thêm cho xe thêm ngầu. Phần yên xe được thiết kế lại 2 tầng được theo phong cách của những dòng xe Touring.


Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati

Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati


Dàn chân trước chủ xe đã thiết kế lại phần chảng ba bằng chất liệu CNC để lắp cặp phuộc USD cho chiếc xe thêm phần kiên cố tránh tình trạng gãy ngang như những bản xe độ không đúng kỹ thuật, Dàn chân đồng sở hữu cặp heo dầu R6 với điểm nhấn là 2 cánh bông trang trí ngay vị trí piston, phần mâm cũng đã chế lại để có thể bắt vừa cặp đĩa Yamaha R3. Tổng thể dàn chân trước của chiếc NVX độ này như một chiếc xe PKL thực thụ.

Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati

Điểm nhấn sáng nhất ở chiếc xe độ này chính là ở toàn bộ dàn chân sau, lượt bỏ đi cặp phuộc zin nguyên bản, thay thế vào đó phuộc Gazi bình dầu rời được chế nằm một bên rất ấn tượng, toàn bộ phần gắp bên phải điều được làm bằng chất liệu nhôm CNC được gia công vô cùng tỉ mỉ và phải nói là khá mắc tiền, bộ gắp CNC dường như đảm bảo được rất nhiều vai trò, vừa giúp xe cân bằng ổn định vừa có thể lắp thêm hệ thống phanh đĩa sau với heo dầu Brembo 2 pis đối xứng, cùng với đó là sự xuất hiện của ống xả Akrapovic mạnh mẽ và đầy uy lực.

Nvx 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc ducati

Giá NVX 155 2019 cập nhật vào tháng 2/2019 có giá là 52 triệu cho bản ABS, và 46 triệu cho bản tiêu chuẩn và giá NVX 125 là 41 triệu đồng.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn 500kg , cân sàn giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

SH150 độ đẹp hết hồn với loạt đồ chơi hàng hiệu

Honda SH150 Ý là dòng xe tay ga cao cấp và được yêu thích tại thị trường Việt Nam và đã có rất nhiều bản độ xung quanh mẫu xe này. Hôm nay 2banh.vn lại gửi đến các bạn đọc một bản độ khác sở hữu khối đồ chơi cực hot làm tôn vinh đẳng cấp của chiếc xe thêm gấp nhiều lần.

Xem thêm  

Wave độ và những trang bị chỉ thấy trên MÔ TÔ

Siêu phẩm Wave độ dưới đây là một chiếc xe mang cả bầu trời tâm huyết của anh Thọ Gồm. Anh ấy đã thổi hồn vào chiếc xe này, biến nó trở thành một cột mốc đáng nhớ trong cả quá trình chơi xe của anh. Điều làm chiếc xe này đặc biệt chính là những món đồ chơi độc đáo lạ kỳ, không bao giờ đụng hàng với bất kì một bản độ nào!

Xem thêm  

Chiêm ngưỡng Raider độ có 1 0 2

Chiếc Raider độ độc đáo ngày hôm nay là cả bầu trời tâm huyết của anh Lương Tài. Với tất cả tình yêu, sự hiểu biết và kiến thức của mình, anh ấy đã cho ra đời một siêu phẩm Raider độ cực chất sở hữu những món đồ chơi siêu hiếm. Chắc chắn sẽ cho anh em được một phen 'mở rộng tầm mắt'.

Xem thêm