Nội dung
Chiếc Sirius độ này đang thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang, một người đã quá quen thuộc với anh em 2Banh chúng ta qua cặp đôi Nova Dash độ khét tiếng. Hôm nay còn đặc biệt hơn nữa, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Sirius độ đỉnh đụng nóc của anh ấy!

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất

Không những trang bị cùm thắng Brembo RCS đẳng cấp mà anh Giang còn gắn luôn cho chiếc xe này phần tay thắng Carbon đến từ thương hiệu Dream Base. Tổng thiệt hại cho phần cùm thắng sẽ ở mức từ 6-7 triệu đồng do có mặt của tay thắng Carbon.

Chiếc sirius độ khủng nhất
Bên cạnh cùm thắng hàng hiệu thì có sự xuất hiện của cùm đề TFX và cùm ga TZM, toàn là sản phẩm chính hãng của nhà Yamaha. Một món thì thêm chức năng tắt máy nhanh, còn món kia thì lại rút ngắn hành trình ga đem tới nước đề pa mạnh hơn.

Chiếc sirius độ khủng nhất
Đồng hồ cơ có phần 'nhàm chán' đã được thay bằng đồng hồ đồ chơi của thương hiệu Uma dành cho các dòng Exciter 4 số, điều tuyệt vời ở đây là nó cũng gắn như zin cho Sirius. Ngoài ra mình cũng phát hiện một cùm công tắc Domino mang đến cho tay lái độ thẩm mỹ cao.

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất


Chiếc xe đã được nâng cấp một bộ ổ khóa Smartkey với hiệu năng chống trộm tốt hơn hẳn chìa khóa cơ. Ở phần lườn giữa thì có sự góp mặt của chiếc móc treo và baga với nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt đỏ.

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất


Có lẽ các bạn đã quá quen với những dòng mâm giả CNC như K7, X Mode hoặc RSport cho nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn mâm CNC xịn - Mâm CNC X1R có giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống thắng phía trước cũng được tăng cường đáng kể bởi chú heo Accossato và đĩa thắng Braking.

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất

Khi nhìn vào những chi tiết máy thì mình đã bị choáng ngợp bởi sự sang chảnh của những vật liệu quý như Carbon và Titan. Thật sự nhìn chúng nó ai cũng phải nói là : 'Đẹp hết chỗ chê!'

Chiếc sirius độ khủng nhất

Chiếc sirius độ khủng nhất

Dĩ nhiên mình cũng không thể quên cho các bạn thấy cận cảnh chiếc tay dắt Titan được gia công chất lượng. Giá của sản phẩm nảy sẽ ở mức hơn 2 triệu đồng.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn 150kg , cân bàn 300kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NVX 155 bản nâng cấp ấn tượng với hệ thống phuộc Ducati

Với tên gọi khác ở thị trường Thái Lan và Indonesia là Aerox, chiếc NVX độ dưới đây của nước bạn sở hữu một vẻ ngoài hầm hố và chất hơn rất nhiều với điểm nhấn là sự thay đổi ở dàn chân khi sở hữu hệ thống phuộc sau được mô phỏng tương tự như những chiếc xe Ducati.

Xem thêm  

SH150 độ đẹp hết hồn với loạt đồ chơi hàng hiệu

Honda SH150 Ý là dòng xe tay ga cao cấp và được yêu thích tại thị trường Việt Nam và đã có rất nhiều bản độ xung quanh mẫu xe này. Hôm nay 2banh.vn lại gửi đến các bạn đọc một bản độ khác sở hữu khối đồ chơi cực hot làm tôn vinh đẳng cấp của chiếc xe thêm gấp nhiều lần.

Xem thêm  

Wave độ và những trang bị chỉ thấy trên MÔ TÔ

Siêu phẩm Wave độ dưới đây là một chiếc xe mang cả bầu trời tâm huyết của anh Thọ Gồm. Anh ấy đã thổi hồn vào chiếc xe này, biến nó trở thành một cột mốc đáng nhớ trong cả quá trình chơi xe của anh. Điều làm chiếc xe này đặc biệt chính là những món đồ chơi độc đáo lạ kỳ, không bao giờ đụng hàng với bất kì một bản độ nào!

Xem thêm