Nội dung
Những tai nạn bất ngờ này có thể khiến bạn đang từ "thiên đường sung sướng" rơi thẳng xuống "địa ngục".
"Yêu" rất tốt cho sức khỏe, nó có thể giảm huyết áp, cải thiện giấc ngủ và tăng cường hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên, hành trình đi đến "miền kh.oái lạc" cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Dưới đây là 6 mối nguy hiểm tiềm tàng trong lúc "yêu" mà bạn nên đề phòng.
1. Gãy "cậu bé"
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: wikihow)
"Của quý" của cánh mày râu có thể bị gãy mặc dù “cậu nhỏ” không có xương. Tình trạng này xảy ra khi "cậu bé" cương cứng đột nhiên bị bẻ cong do một tác động mạnh. Lúc này máu chảy ra ngoài dồn ứ lên trên gây sưng, bầm tím và gây đau cho nam giới. Trong tình huống này, nam giới sẽ nghe thấy một tiếng như rạn nứt, sau đó là cơn đau điếng, sưng tấy và "của quý" bầm tím lại.
Chấn thương này thường xảy ra khi nam giới làm "chuyện ấy" quá mạnh bạo hoặc "tự sướng" một cách thái quá. Nếu rơi vào tình huống đó thì chàng cần nhanh chóng tới bệnh viện để được chữa trị kịp thời, chậm trễ có thể dẫn tới rối loạn chức năng cương d.ương và biến dạng “cậu nhỏ”.
2. "Cô bé" bị rách
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: Cliparts)
Phụ nữ từng quan hệ hầu như đều bị rách âm đ.ạo ít nhất một lần. Vết thương này có thể làm cho quá trình "yêu" trở nên khó chịu và đau đớn, mặc dù nó không quá nghiêm trọng.
Khô âm đ.ạo được coi là nguyên nhân phổ biến nhất khiến "cô bé" bị rách hoặc xước. Cách tốt nhất là sử dụng chất bôi t.rơn. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tư thế “yêu” để giảm rủi ro. Tư thế nữ ở trên là an toàn nhất để tránh bị rách âm đ.ạo khi bạn có thể làm chủ tốc độ của cuộc yêu.
Trong trường hợp bị rách âm đ.ạo và máu không ngừng chảy, hoặc bị viêm nhiễm, bạn hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được chữa trị kịp thời.
3. Nhiễm trùng đường tiểu
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: wikihow)
Làm "chuyện ấy" là một nguyên nhân phổ biến gây nhiễm trùng đường tiểu ở phụ nữ. Trong quá trình quan hệ, vi khuẩn từ "cậu nhỏ" và hậu môn có thể thâm nhập vào niệu đạo, bàng quang hoặc thận, gây nhiễm trùng đường tiểu. Dấu hiệu dễ nhận biết là đau đớn khi đi tiểu, đau lưng, đau bụng. Để ngăn chặn tình trạng này, bạn cần nhớ 1 số lưu ý sau:
- Đi tiểu khoảng 5-10 phút sau khi "hạ màn". Điều này giúp giảm vi khuẩn ở niệu đạo và giảm áp lực ở bàng quang.
- Cả 2 nên vệ sinh sạch sẽ trước khi lâm t.rận.
- Uống nhiều nước để pha loãng nước tiểu và thúc đẩy quá trình đi tiểu thường xuyên.
4. Đau đầu khi “yêu”
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: shutterstock)
Triệu chứng đau đầu khi "yêu" thường không gây ra vấn đề gì lớn, nhưng đôi lúc nó là dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như huyết áp thấp, u não hoặc chảy máu ở não. Hiện tượng này có thể xảy ra ở cả nam và nữ, đặc biệt là trong hoặc trước lúc "lên tiên". Nó có thể là một cơn đau nhói đột ngột hoặc đau âm ỉ và tăng dần lên.
Khi cơn đau này đi kèm với các dấu hiệu như cứng cổ, nôn, lú lẫn… thì bạn cần đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.
5. Đau tim
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: idntimes)
"Yêu" một cách mạnh bạo có thể tăng gấp 3 lần nguy cơ đau tim trong vòng vài giờ sau đó, đặc biệt là khi một người không có sức khỏe tốt. Tất nhiên, tai nạn này khá hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý vài dấu hiệu để đề phòng, đó là cơn đau ngực kéo dài vài phút, sau đó biến mất hoặc quay lại. Cơn đau có thể tạo áp lực nặng nề, ép vào vùng ngực, khiến bạn cảm thấy khó thở. Các dấu hiệu khác bao gồm mệt mỏi, buồn nôn, đau lưng, choáng váng.
6. Đột quỵ
 
Những tai nạn khó đỡ khi yêu khiến cả 2 phái hãi hùng
(Ảnh minh họa: ndtv)
Làm "chuyện ấy" hiếm khi gây ra đột quỵ, trừ trường hợp bạn có các yếu tố nguy cơ như khuyết tật ở tim. Dù khả năng này chỉ chưa bằng 1% nhưng bạn cũng cần cẩn thận khi có các dấu hiệu dưới đây:
- Khó nói, nói ngọng hoặc không thể nói.
- Cơn đau đầu nghiêm trọng.
- Cảm thấy yếu hoặc tê liệt một bên thân thể.
- Khó tập trung vào người hoặc vật thể nào đó.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 thứ không nên uống và 10 thứ không nên ăn khi bụng đói

Uống nước trà: Uống trà xanh khi đói sẽ khiến bạn bị cồn ruột, các hoạt chất của trà xanh khiến dịch vị của dạ dày tiết ra nhiều hơn, khiến hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng. Nếu uống nhiều lúc đói sẽ khiến bạn bị “say” với biểu hiện chóng mặt, chân tay bủn rủn, dạ dày co cóp liên hồi khiến bạn thấy đói cồn cào.

Xem thêm  

Tác hại khi ở trong nhà quá nhiều

Ngoài ra, loạt thí nghiệm từ Đại học Rochester (Mỹ) phát hiện dành thời gian bên cây xanh và môi trường tự nhiên tăng cường sức sống lên 40%. Trong khi đó, ngồi lỳ trong nhà làm năng lượng tinh thần, thể chất giảm sút.

Xem thêm  

Đau nhức lưng không rõ nguyên nhân

Em 26 tuổi, có con 18 tháng, đã đặt vòng hơn một năm. Em bị đau nhức vùng lưng dưới gần nửa tháng nay không rõ nguyên nhân, 15 ngày trước có đi xe máy liên tục hơn 1.000 km. Mong bác sĩ tư vấn. (Lan).

Xem thêm