Nội dung
1. "Gọn gàng" là tuyệt chiêu của cách phối này
Bất kể bạn cao hay thấp, mập hay gầy, bạn tuỳ phối những trang phục khác ra sao, nhưng với quầy tây - áo thun, bất chấp bạn cần lựa chọn những món đồ "gọn gàng" nhất có thể:

- Áo ôm vừa phải, tránh những chiếc áo rộng thùng thình (những chiếc áo này sẽ phù hợp hơn với jeans hay kaki)

- Quần tây vừa ôm sát và đặc biệt dài vừa phải, trên hoặc qua mắt cá chân một chút - đây là cách để khiến chiếc quần tây vốn dĩ khô cứng và trịnh trọng trở nên năng động, phù hợp khi đi cùng một món đồ năng động không kém là áo thun.

Nhưng điều cần biết giúp phối quần tây áo thun nam độc đáo

2. Áo thun polo là một lựa chọn an toàn
Bản chất những chiếc áo thun polo có cổ luôn được xem là lịch sự - và nó hoàn toàn khớp với một chiếc quần tây.

Nếu bạn ngại ủi sơ mi mỗi sáng, hoặc không thích cái nghiêm túc quá của sơ mi, hay đơn giản là vẫn chưa tự tin phối quầy tây với áo thun không cổ, thì hãy bắt đầu với lựa chọn an toàn nhất: Áo thun polo.

Nhưng điều cần biết giúp phối quần tây áo thun nam độc đáo

3. Giày cổ thấp là phụ kiện đi kèm không thể thiếu
Nếu muốn một chút formal, hãy diện cùng giày tây.

Nếu muốn năng động lịch sự, hãy để bộ đồ đi cùng một đôi giày thể thao.

Nhưng đôi giày đó nên là giày cổ ngắn. Giày cổ ngắn sẽ đảm bảo được tính gọn gàng của cả set đồ, cũng như giữ được cái "chất" bụi bặm phong trần vốn dĩ của cách phối đồ tây - thun này.

Nhưng điều cần biết giúp phối quần tây áo thun nam độc đáo

4. Đóng thùng hay không đóng thùng?
Việc đóng thùng hay không một chiếc áo thun vào chiếc quần tây sẽ phụ thuộc vào 2 thứ:

Một là, bản thân chiếc quần tây được cắt may như thế nào. Nếu chiếc quần tây của bạn được may có phần xếp li phần hông, hoặc hơi rộng so với dáng người, tốt nhất đừng nên đóng thùng.

Hai là, dáng người và phong cách của bạn. Bản thân bộ trang phục sẽ phản ánh phong cách chủ nhân mặc đó. Một câu chuyện bất-thành-văn là những bạn đóng thùng chiếc áo thun vào là những bạn thường sẽ tự tin vào chính mình, tự tin vào body cũng như bộ outfit mà mình đang bận.


5. Một chiếc Blazer là sự đầu tư đáng tiền
Bất kể là chiếc áo thun không cổ hay áo thun có cổ, thì chiếc blazer khoác ngoài đều "cân" được hết. Đầu tư một chiếc blazer rất đáng được bạn xem xét đến.

>>> Bạn đang tìm nơi bán cân điện tửsửa trạm cân xe tảisửa cân bàn điện tử uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục