Nội dung
1. Mix đồ với áo khoác jean phong cách Casual

Đây là phong cách phối đồ với áo khoác jean cho nam đơn giản nhất. Dù cho bạn có “mù” thời trang đến thế nào thì cũng có thể tự phối đồ cho mình được. Các bạn nam chỉ cần một chiếc áo phông trơn phối với quần jeans hoặc kaki. Thêm vào đó là một đôi sneakers và khoác ngoài là chiếc áo khoác jean khớp với màu quần để tạo sự đồng điệu.
Cách phối đồ với áo khoác jean nam cá tính nhất hiện nay

2. Phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc phong cách Smart Casual

Bạn có thể phối áo khoác jean màu xanh đậm, áo sơ mi màu sáng hoặc áo thun có cổ cùng với quần jean/kaki màu tối. Kết hợp với giày tây hoặc boot để trông thật phong cách, thời trang. Trang phục này thích hợp cho những buổi dạo phố, đi du lịch, công tác. Đây cũng là cách chọn áo khoác jean nam đơn giản nhất.
Cách phối đồ với áo khoác jean nam cá tính nhất hiện nay

3. Cách phối đồ với denim jacket nam

Đây là kiểu phối đồ với áo khoác jean nam kết hợp cả quần jeans và áo jeans. Tuy nhiên, để màu sắc bộ đồ được đẹp mắt hơn, bạn nên chọn màu áo và màu quần khác nhau nhé. Cách tốt nhất là hãy chọn áo khoác jean sáng màu để đi cùng với chiếc quần jeans tối màu.
Cách phối đồ với áo khoác jean nam cá tính nhất hiện nay
Có một thực tế là quần jeans sẽ trở nên tối màu và đặc biệt là quần jeans đen bị bạc màu sau thời gian sử dụng, không còn màu sắc đậm nét như lúc đầu. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thử cách làm thuốc nhuộm quần áo tại nhà từ bã cà phê nấu trong nước sôi 30 phút. Tiếp đến, bạn ngâm chiếc quần trong hỗn hợp này 30 phút để phục hồi lại màu sắc đen tuyền đẹp đẽ vốn có.

>>> Bạn đang tìm công ty sửa cânsửa chữa cân điện tửkiểm định chất lượng cân uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục