Nội dung
1. Nên mặc áo thun nam ở những thời điểm nào
Trong những dịp quan trọng bạn hạn chế nên chọn mẫu áo này. Nó sẽ làm bạn kém lịch sự cũng như nhìn không chỉnh chu. Loại áo này thì không kém người mặc cho lắm, bạn có thể chủ động lựa chọn những size áo, kiểu áo phù hợp để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. 
Những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đơn giản
Áo thun không quá kén dáng
Đối với nam giới trên 30 tuổi nên ưu tiên những mẫu áo thun polo hơn là các mẫu thường để giúp mình trông chững chạc hơn.
2. Hướng dẫn cách chọn mua áo thun nam
2.1 Cách chọn size áo thun nam
Đa số các cửa hàng đều khuyến khích bạn chọn size áo thun sao cho phù hợp với cơ thể nhất. Thường thì những người ốm nên chọn những mẫu áo có form hơi nhỏ để giúp mình trông cao hơn. Những bạn hơi béo một chút thì những chiếc áo có size lớn sẽ giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Dù size to hay nhỏ cũng nên có chừng mực nếu chọn size quá khổ sẽ bị phản tác dụng khi lên đồ.
Những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đơn giản
Chọn size theo cân nặng chiều cao
2.2 Chất liệu áo phông nam
Lựa chọn tuyệt vời nhất cho một chiếc áo thun đó chính là chất liệu cotton 100%. Không còn quá xa lạ với nhiều người loại vải này có được nhiều đặc điểm mà người mặc cần nhất. Thêm vào đó chất liệu 50% cotton pha với 50% polyester cũng là một lựa chọn không tồi. Nó giúp áo của bạn bền hơn, ít nhăn cũng như là giá thành ổn hơn so với loại cotton 100%.
Những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đơn giản
Áo thun cotton 100% được ưa chuộng cao
2.3 Kiểu dáng áo phông nam
Tùy thuộc vào phong cách mà mỗi người theo đuổi để có thể chọn kiểu áo mà mình yêu thích. Bạn là người yêu thích sự đơn giản thì những mẫu áo thun truyền thông sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mặc khác những người mong muốn sự mới lạ trong gu thời trang hằng ngày thì những mẫu áo thun cách điệu với màu sắc là họa tiết bắt mắt sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đơn giản
Áo phông nam rất đa dạng
3. Phối áo thun nam với quần gì là phù hợp?
3.1 Kết hợp áo thun nam với quần tây
Thay vì áo sơ mi thì áo thun phối cùng với quần tây sẽ là phong cách mà mọi người nên áp dụng. Để set đồ trong thật hoàn hảo thì chúng ta nên chọn những mẫu quần từ chất liệu không bóng sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó nên chú ý về màu sắc của quần sao cho tone sur tone với cả áo sẽ giúp bạn trong thời thượng và cũng không kém phần năng động.
Những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đơn giản
Mix quần tây tạo sự mới lạ
3.2 Mix áo thun nam với quần kaki
Phối áo thun cùng quần kaki là cách mix được nhiều cánh mày râu ưu ái. Nó khá dễ dàng trong cách phối vì hầu như ai cũng sở hữu cho mình mẫu quần này. Tùy vào tính chất của hoạt động hằng ngày để có thể lựa chọn quần kaki ngắn hoặc dài để mix cùng. Đây sẽ là set đồ mà bạn yêu thích nhất đấy
>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối quần Short nam đầy tự tin

Bỏ túi ngay những bí kíp phối đồ sau đây để bộc lộ được cá tính và phong cách thời trang riêng của bản thân nhé! Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài set đồ kết hợp với quần short nam.

Xem thêm