Nội dung
Bỏ túi ngay những bí kíp phối đồ sau đây để bộc lộ được cá tính và phong cách thời trang riêng của bản thân nhé! Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài set đồ kết hợp với quần short nam.

1 Kết hợp quần short nam cùng áo thun
Cách phối quần short nam đầy tự tin
Cách phối đồ đơn giản nhất với quần short nam chính là một chiếc áo thun. Đây được cho là một trong những cách phối đồ với quần short nam kinh điển, thể hiện phong cách thời trang bất kể thời tiết oi bức.

Kết hợp quần short với áo thun sẽ giúp cho các chàng trai có được tổng thể trông hài hòa, hợp mắt và đặc biệt rất thích hợp với độ tuổi U20. Khoác lên mình set đồ trên đây, phái mạnh hoàn toàn có thể tự tin bước xuống phố đi dạo.

2 Phối quần short nam cùng với áo tay dài
Cách phối quần short nam đầy tự tini
Tiếp theo đây là một cách phối đồ với quần short nam nữa mà bạn không thể “nhắm mắt làm ngơ”. Bộ đôi áo tay dài với quần short nam rất thích hợp để mặc vào những dịp thời tiết không quá nóng hoặc không quá lạnh chẳng hạn như mùa thu.

Bằng việc phối với quần short có màu trắng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên vô cùng sang trọng. Sở dĩ tông màu trắng sở hữu một loại ma thuật có thể thu phục bất kể loại áo nào và áo tay dài cũng không ngoại lệ.

3 Phối quần short nam cùng với áo sơ mi
Cách phối quần short nam đầy tự tin
Thông thường, áo sơ mi nam sẽ gắn liền với hình ảnh một chiếc quần tây hay quần jeans nhằm thể hiện phong thái đĩnh đạc, lịch lãm của đàn ông.

Tuy nhiên, bộ đôi áo sơ mi với quần short nam cũng không hề kém cạnh, thậm chí chúng còn có thể ăn điểm hơn khi làm toát lên vẻ trẻ trung cho người đàn ông. Cách phối đồ này mang đậm phong cách Hàn Quốc, đẹp không khác gì các nam thần tượng.

4 Kết hợp quần short nam cùng áo khoác

Công thức: áo khoác + quần short nam đích thị là cách phối dành cho các tín đồ yêu thích sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.

Một chiếc áo khoác mà chắc chắn bạn nam nào cũng có trong tủ đồ cùng với một chiếc quần short sẽ là bộ đôi cứu cánh trong những ngày trời trở mưa. Set đồ này sẽ khiến bạn trông thật thời trang và sành điệu.

>>> Bạn đang tìm shop áo namshop quần namshop quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phối đồ với áo thun nam form rộng cực độc

Đặc điểm của áo thun nam form rộng là luôn có kích thước lớn vừa phải, không quá ôm nhằm tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi mặc. Chất liệu mềm mại, thoải mái chính là ưu điểm tuyệt vời nhất mà kiểu áo này mang lại.

Xem thêm