Nội dung
Áo thun nam kết hợp cùng quần dài

Có thể việc phối đồ với áo phông nam cho cánh mày râu có phần hơi khó hơn chị em chút xíu. Tuy nhiên có một phong cách mà theo chúng tôi có lẽ là một trong những cách phối đồ nam áo thun kinh điển từ trước đến giờ rồi, đó là phối áo thun quần dài. Phong cách áo thun quần dài này luôn tạo cho nam giới trông mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Kinh nghiệm áo thun phối với quần gì cá tính

Đây là một phong cách phối đồ rất phong cách cho các chị em tham khảo giúp các chị em trả lời cho các câu hỏi như: áo thun phối với quần gì? áo phông phối với quần gì? áo thun kết hợp với quần gì? áo phông nên mặc với quần gì?Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ thêm nhé.

Kinh nghiệm áo thun phối với quần gì cá tính

Lựa chọn đầu tiên khi chọn áo thun nam mặc với quần gì đó chính là quần tây. Nghe có vẻ gì đó không đúng lắm nhỉ, thường thì người ta hay phối quần Tây với áo sơ mi thì phải. Nhưng không, quần Tây với áo thun phối đồ nam cũng là một sự kết hợp phối đồ áo thun nam không tồi đâu.

Chỉ cần chúng ta biết cách kết hợp và lựa chọn màu sắc cho phù hợp thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều thôi. Sự kết hợp quần dài áo thun giữa quần Tây và áo thun nam cũng sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch và năng động nơi công sở đấy nhé.

Một set đồ quần tây phối đồ áo thun trắng nam sẽ là một lựa chọn phù hợp cho câu hỏi mặc áo phông với quần gì? của bạn đó.

Tuy nhiên có một lưu ý để các bạn biết cách mặc áo thun đẹp cho nam hơn khi kết hợp áo thun với quần tây đó là không nên chọn các loại quần tây có dạng vải bóng. Loại quần đó nó sẽ không hợp khi phối đồ áo phông mỗi khi chúng ta diện ra ngoài đường, kể cả cho đi làm hay đi chơi, hãy chú ý 1 chút để set đồ thêm cân đối nhé! Đây sẽ là một lựa chọn khá tồi dành cho câu hỏi áo phông mặc với quần gì? hay áo thun mặc với quần gì? của bạn.

Phối áo thun nam với quần kaki

Quần kaki có lẽ là thứ dễ phối đồ nhất và cũng là câu trả lời nhanh cho câu hỏi áo thun nam nên mặc với quần gì? cho cánh đàn ông chúng ta và ở MENFIT lượng quần kaki cũng được khá nhiều cánh mày râu lựa chọn. Món đồ này là quần kết hợp với áo thun nam sẽ khiến chúng ta trông khoẻ khoắn và năng động hơn rất nhiều. Đây còn là set đồ quần mặc với áo thun khá phù hợp cho cả việc mặc đi làm hay đi chơi cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần nữa.

Quần kaki đẹp và dễ phối đồ là điều không cần bàn cãi nữa rồi. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là đừng vì nó quá dễ phối đồ như thế mà chúng ta diện nó hết ngày này qua ngày khác. Quần kaki sẽ đẹp hơn khi bạn giữ được dáng quần, giữ cho nó không nhăn, không bạc màu, không xước … Nhưng trong trường hợp bạn mặc nó thường xuyên thì chắc chắn chúng sẽ bị cũ đi rất nhiều và nhanh chóng. Một khi quần đã không đẹp rồi thì kết hợp quần phối với áo thun nam cũng sẽ tạo ra sự thô kệch cho cả bộ đồ.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng namví dacà vạt nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phối đồ với áo thun nam form rộng cực độc

Đặc điểm của áo thun nam form rộng là luôn có kích thước lớn vừa phải, không quá ôm nhằm tạo sự thông thoáng và dễ chịu khi mặc. Chất liệu mềm mại, thoải mái chính là ưu điểm tuyệt vời nhất mà kiểu áo này mang lại.

Xem thêm