Nội dung
1Áo thun form rộng nam với quần short

Kết hợp giữa áo thun form rộng và quần short nam là cách phối được sử dụng rất phổ biến dành cho các bạn nam. Với outfit này, các chàng trai sẽ trở nên tự tin, nặng động và trẻ trung hơn.

Quần short có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Bạn có thể phối với quần caro, quần short kaki, quần short jeans, quần short vải tây hay quần short chinos (được làm từ 100% cotton nhẹ hoặc vải pha cotton với kiểu dệt chặt chẽ).

Để tổng thể bộ đồ thêm ấn tượng, không nhàm chán, bạn có thể thả buông hay đóng thùng vạt áo tùy theo phong cách và hoàn cảnh diện đồ. Nếu cần một set đồ phóng khoáng để đi chơi, bạn nên thả buông vạt áo, ngược lại nếu thích sự chỉnh chu hơn, bạn có thể đóng thùng.

Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn nếu biết kết hợp set đồ với phụ kiện đi kèm. Bạn nên diện thêm giày thể thao hoặc sneaker để tổng thể đẹp hơn. Nếu muốn cầu kì hơn, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm điểm nhấn cho set đồ của bạn ấn tượng hơn.

Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông siêu đep cá tính

Phối áo thun form rộng nam với quần short giúp bạn có vẻ ngoài năng động

2Áo thun form rộng nam với quần jeans

Quần jeans nam với áo thun form rộng là cách phối đồ khá phổ biến đối với giới trẻ. Cách phối này đơn giản, tạo ra một sức hút riêng cho người mặc. Sự kết hợp giữa hai món đồ góp phần tăng thêm sự trẻ trung, nam tính.

Bạn có thể mang giày sneaker và đeo đồng hồ để tổng thể hoàn hảo hơn. Việc khéo léo chọn lựa món đồ và có cách mix phù hợp sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài ghi điểm trước mọi người.

Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông siêu đep cá tính

3 Áo thun form rộng nam với quần baggy

Quần baggy có thiết kế đặc trưng ở phần hông theo dạng thụng, phần hông của chiếc quần rất rộng rãi và thoải mái. Từ phần dưới hông trở xuống thì thuôn dài. Kiểu quần này rộng rãi, thoải mái cũng như tôn dáng người mặc.

Các mẫu quần baggy như quần baggy kaki, quần tây baggy đều phù hợp để phối với áo thun form rộng. Sự kết hợp ăn ý này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về sự quá khổ của mình, có được vóc dáng chuẩn hơn, thêm tự tin và năng động. Tuy nhiên, cách phối đồ này vẫn phù hợp với các bạn nam gầy.


- Đối với áo thun form rộng: Nên chọn áo màu trắng hay tối màu sẽ dễ mix đồ hơn.

- Vạt áo thun nên được đóng thùng gọn gàng, lịch sự, giúp che khuyết điểm tốt nhất.

- Bạn có thể khoác ngoài thêm chiếc áo denim để trông mạnh mẽ, cá tính hơn.

- Đối với giày: Bạn nên mang sandal hoặc giày sneaker trắng/đen đơn giản để giúp outfit thêm hoàn hảo.

Gợi ý đến bạn một outfit thú vị đó là kết hợp áo thun form rộng trắng với quần baggy kaki vàng/kem. Set đồ này được cho là khá kén người mặc vì yêu cầu bạn phải có một làn da trắng hoặc không quá đen, nếu không nhìn sẽ rất tệ khi diện đồ.

Bạn trông sẽ năng động nếu mang giày thể thao hoặc sneaker. Điểm nhấn phụ kiện với đồng hồ hoặc một chiếc balo sẽ giúp các chàng trai thêm cuốn hút.

>>> Bạn đang tìm áo namquần namquần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng các chàng mix quần Jean áo thun thoải mái

Chúng ta không thể phủ nhận được sự kết hợp giản dị của áo thun và quần Jeans thực sự mang tới phong cách thời trang cho mọi chàng trai. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp đến lạ. Bất cứ kiểu quần jean nào từ dáng bó đến dáng thụng, từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến cá tính đều có thể kết hợp với áo thun.

Xem thêm