Nội dung
1 Bộ Đôi Quần Jean Áo Thun Đơn Giản, Phóng Khoáng
Chúng ta không thể phủ nhận được sự kết hợp giản dị của áo thun và quần Jeans thực sự mang tới phong cách thời trang cho mọi chàng trai. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp đến lạ. Bất cứ kiểu quần jean nào từ dáng bó đến dáng thụng, từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến cá tính đều có thể kết hợp với áo thun.

Cùng các chàng mix quần jean áo thun thoải mái

Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Dễ mặc nhất có lẽ là quần jean tối màu phối với áo thun trắng. Bạn nên chọn những bộ vừa người tránh những mẫu quá rộng hoặc quá bó. Chỉ cần thay đổi kiểu áo thun hoặc kiểu quần jean bạn đã có thể biến hóa gu thời trang một cách linh hoạt. Nếu mong có một diện mạo cá tính, phong cách hơn thì đừng bỏ qua cặp đôi áo thun, quần jean rách hoặc quần jean mài phóng khoáng, trẻ trung.

Bạn nên lưu ý màu sắc của áo thun, chú ý sự tương phản và phối hợp màu sắc. Chẳng hạn như quần màu trắng thì áo nên chọn tối màu và ngược lại. Màu tối tạo cảm giác gầy hơn vì thế các chàng trai có đôi chân mảnh khảnh nên kết thân với quần màu sáng. Chiều cao khiêm tốn thì hãy kết thân với các mẫu sọc dọc, vừa vặn tôn dáng.

Cùng các chàng mix quần jean áo thun thoải mái

Quần jean lửng với áo thun cũng là một bộ đôi tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực để các chàng thoải mái xuống phố dạo chơi.

Với những đấng mày râu theo đuổi phong cách chững chạc hoặc các anh trên 30 thì áo polo và quần Jeans chính là sự lựa chọn cho phong cách khỏe khoắn, lịch lãm. Áo polo với thiết kế có cổ sẽ tăng thêm vẻ ngoài chín chắn cho chàng.

cách phối đồ với quần jean nam

Điểm lưu ý khi lựa chọn trang phục này đó chính là màu sắc. Bạn nên lựa chọn áo sáng màu và quần tối màu để tạo độ tương phản giúp tăng thêm phần trẻ trung.

Sử dụng áo Polo một màu giúp chàng toát lên được vẻ lịch lãm và nam tính. Những gam màu tối sẽ phù hợp với những anh chàng hơi mập mạp một chút.

Những chiếc áo Polo dáng suông dễ mặc và cũng giúp các chàng có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

2 Quần Jean Kết Hợp Áo Sơ Mi Thanh Lịch, Trẻ Trung
Bạn đang theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng vẫn phải trẻ trung và năng động. Bạn quá nhàm chán với những set đồ công sở truyền thống, hãy sử dụng áo sơ mi phối cùng quần Jeans để có những bộ đồ chấm phá đầy năng động.

Quần jean rách, áo sơ mi ôm body là bí quyết phối đồ với quần jean nam để tôn lên vóc dáng nam tính đầy cuốn hút của nhiều chàng trai. Bạn có thể linh hoạt chọn áo sơ mi trơn, kẻ sọc hay in hình tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Những chiếc áo sơ mi có màu sắc trang nhã sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch, chỉn chu.

cách phối đồ với quần jean nam thanh lịch

Các chàng trai yêu thích sự đơn giản, lịch lãm thường khó cưỡng lại sức hút bền lâu của những chiếc áo sơ mi trắng phối với quần jean tối màu. Nếu muốn gây ấn tượng mạnh với người đối diện thì nên chọn những áo có màu sắc nổi bật, họa tiết lạ mắt. Áo sơ mi caro mix cùng quần Jeans nam cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chàng mỗi lần xuống phố. Thật quá dễ dàng để có một set đồ ấn tượng và thời trang thế này. Sự phóng khoáng của những thiết kế sơ mi caro cùng sự phong trần của quần Jeans chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Có rất nhiều họa tiết kẻ caro khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể mix cùng áo thun trắng bên trong và khoác sơ mi caro bên ngoài. Quần Jeans tối màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

Hãy thử mix áo sơ mi demi cùng quần Jeans vào những ngày trời thu. Bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ vì hiệu quả nó mang lại đấy nhé!

Có thể thấy rằng áo sơ mi mix cùng quần Jeans là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh. Các anh có thể mặc đi làm, đi chơi đều hợp lý.

Khi chọn áo sơ mi bạn cần lưu ý chọn size, form áo vừa vặn với vóc dáng của mình, thoải mái nhưng không quá thùng thình. Đừng quên mix cùng giày lười da lộn đẳng cấp và cặp da sang trọng nhé. Mix thêm một số phụ kiện như đồng hồ, balo, giày thể thao sẽ giúp bạn khỏe khoắn và ngầu hơn. Nếu bạn tự tin với body của mình thì hãy sơ vin đóng thùng sẽ thời trang hơn đó.

>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục