Nội dung
Áo sơ mi nam là món đồ không còn quá xa lạ với các chàng trai hiện nay, nhưng việc phối đồ cùng với chúng sẽ khiến các chàng băn khoăn. Với bài viết dưới đây Vmanly sẽ chỉ ra những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nam và những lưu ý cần biết.

Áo sơ mi kẻ sọc với quần kaki
Với chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần nhưng có lẽ hợp nhất đó chính là những chiếc quần kaki, kiểu dáng của mẫu quần này rất dễ mặc với mọi độ tuổi từ trẻ cho đến trung niên. Cùng với sự gọn gàng, năng động và trẻ trung của nó giúp tôn lên vóc dáng của người mặc và khoe ra được những điểm đẹp trên cơ thể chứ không quá rộng và cũng không quá bó sát.

Những cách phối đồ với áo sơ mi

Khi bạn kết hợp với áo sơ mi nam kẻ sọc thì bạn hãy lưu ý đến màu sắc của nó. Với những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc nó đã nổi và gây ấn tượng rồi vì thế bạn nên chọn những chiếc quần có màu tối hơn so với màu của áo, hoặc màu của những sọc dọc trên áo phải cùng màu với màu của quần. Ví dụ nếu bạn chọn áo màu sọc kẻ trắng đen thì hãy chọn quần màu ghi, màu sữa hoặc quần màu đen. Hiện giờ những mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc ngày được các chàng trai sử dụng nhiều hơn bao giờ hết

Áo sơ mi kẻ sọc với quần âu đen
Với cách phối đồ này là sự lựa chọn của những chàng trai văn phòng công sở, hình ảnh này gắn với một phong cách lịch sự và nghiêm túc cho những người đã có tuổi. Một chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc đẹp sẽ làm cho quý ông có được sự tự tin hơn khi làm việc, sự năng động khi mặc chiếc áo này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần bạn giúp bạn thoải mái và làm việc có hiệu quả. Vì vậy nên tầm quan trọng của nó là khá lớn, các chàng trai muốn mặc những mẫu áo này để đi làm, hãy chọn áo có màu sắc hài hòa, tay dài và kiểu áo có cổ bẻ để tạo sự an toàn khi phối hợp với những kiểu quần âu và giày da .

Áo sơ mi kẻ sọc với quần short
Bạn luôn thích sự năng động trẻ trung thoát khỏi sự nghiêm túc với những bộ đồ công sở thì đây là set đồ áo sơ mi kẻ sọc với quần shorts sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Những cách phối đồ với áo sơ mi

Sự kết hợp cùng với chiếc quần short rộng không quá ôm sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý cho thời tiết mùa hè nóng bức, các chàng không nên chọn áo rộng với quần form quá ôm và ngắn nó sẽ khiến bạn nhìn mất điểm trong phong cách ăn mặc của bạn trong mắt người đối diện. Sự lựa chọn thông minh và an toàn cho các chàng trai là một chiếc quần short dài đến đầu gối vì không phải ai cũng có một đôi chân thon gọn để có thể mặc được một chiếc quần quá ngắn. Nhiều khi chỉ vì chiếc quần mà làm bạn trông xấu đi bộ đồ đang mặc, vì thế bạn hãy chọn cho mình một mẫu quần shorts để phối cùng áo sơ mi trông đẹp nhất nhé!

Những lưu ý khi mặc áo sơ mi kẻ sọc nam
Việc chọn áo phù hợp với dáng người: Những ai có vóc dáng gầy thì áo kẻ sọc theo chiều dọc sẽ khiến bạn trở nên mảnh khảnh và càng gầy hơn, chính vì thế bạn cần lưu ý đặc điểm này nhé!
Những cách phối đồ với áo sơ mi
Bạn có một tấm lưng dài và người đầy đặn thì nên chọn kiểu áo sọc dọc bản nhỏ để tạo ra một cảm giác nhìn lưng của bạn trông ngắn hơn, và ngược lại nếu bạn sở hữu tấm lưng ngắn và gầy thì nên mặc sọc bản trung hoặc bản to để giúp cơ thể bạn trở nên cân đối hơn khi mặc trang phục này.

Hơn thế với những mẫu quần này, bạn nên chọn loại chiếc quần có chiều dài ngắn hơn mắt cá chân để khi phối hợp sẽ tạo nên một bộ đồ có phong cách thời trang hoàn hảo. Không nên chọn chiếc quần quá dài kết hợp với áo sơ mi sọc dọc sẽ làm bạn trở nên luộm thuộm và lôi thôi hơn đấy.

Với những thông tin Vmanly đem đến chắc hẳn giờ đây bạn cũng có thể phối đồ với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc rồi nhỉ. Vmanly luôn mang đến cho các bạn những mẫu áo sơ mi kẻ sọc mới nhất vậy thì còn chần chờ gì ghé qua Vmanly để chọn cho mình một chiếc sơ mi đẹp nhất nhé.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa áo khoác namsuit namáo len nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn một chiếc quần shorts đẹp nhất

Bạn đã chán mặc những chiếc quần dài, bạn muốn thay đổi phong cách mặc đồ của bạn trở nên khác trước đây. Với thiết kế của chiếc quần shorts sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang khác. Làm thế nào để lựa chọn cho mình một chiếc quần shorts đẹp nhất và ưng ý nhất? Với bài viết sau đây của Vmanly sẽ giúp bạn giải thắc mắc đó, hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm  

Hướng dẫn cách kết hợp giữa quần jeans nam

Trong ngành thời trang hiện nay có rất nhiều kiểu quần jeans khác nhau, từ đơn giản cho đến kiểu cách và phức tạp. Bạn có thể thấy với mỗi kiểu dáng quần khác nhau bạn có thể phối hợp một cách khác nhau sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Giờ đây Vmanly sẽ hướng dẫn cho bạn từng cách kết hợp giữa quần jean nam với các loại áo khác nhau

Xem thêm  

Phối đồ với chiếc áo polo Owen chuẩn cá tính nhất

Chắc hẳn mỗi chàng trai sẽ đều sở hữu cho mình một chiếc áo polo. Bạn đã biết cách phối đồ với chiếc áo polo Owen chuẩn nhất hiện nay chưa? Cùng với những kinh nghiệm phối đồ sau đây vmanly sẽ giúp bạn lựa ra những cách phối đồ trendy nhất.

Xem thêm