Nội dung
hiện đang là phong cách mà các chàng trai nào cũng ưa chuộng với sự năng động, trẻ trung của nó. Cũng chính vì thế bạn đã biết các giặt và bảo quản chiếc quần của mình chưa? Với bài viết sau đây Vmanly sẽ chỉ cho bạn các cách giặt và bảo quản chiếc quần jeans bền đẹp theo thời gian.

1. Cách giặt quần jeans
1.1: Giữ quần jeans không bị phai màu trong lần giặt lần đầu tiên
Với những chiếc quần jeans mới mua có nhược điểm lớn nhất là rất dễ phai màu, đặc biệt đối với đồ jeans màu đen và màu xanh đậm. Vì vậy, các bạn luôn thắc mắc làm thế nào để giữ đồ jeans không bị phai màu, bạn muốn giặt và bảo quản đồ jeans để chúng luôn bền đẹp như mới.

Chắc hẳn bạn chưa biết mức độ bị bạc màu ngoài yếu tố thời gian còn bị ảnh hưởng khá lớn vào cách giặt lần đầu tiên cho chiếc quần jeans của bạn lúc mới mua về.

Hướng dẫn cách giặt và bảo quản chiếc quần jeans bền đẹp lâu dài

Những chiếc quần mới mua về hầu như ai trong chúng ta cũng đều cho vào máy giặt và giặt bằng xà phòng thông thường. Vì điều này lại là nguyên nhân chính dẫn đến việc sau một lần giặt chiếc quần jeans mới mua của bạn bỗng biến thành thành một chiếc quần cũ.

Xem thêm: Những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nam và những lưu ý cần biết

Vậy làm thế nào ngay lần giặt đầu tiên chiếc quần jeans của bạn không bị phai màu? Bạn mới mua một chiếc quần jeans về chỉ cần ngâm chiếc quần trong nước có pha muối và giấm khoảng 4 tiếng rồi đem phơi.Khi bạn ltheo cách này, thuốc nhuộm sẽ bám sâu hơn vào chất liệu jeans, không dễ dàng bị trôi bỏ trong thời gian tiếp theo.

1.2: Cách giặt quần jeans
Dưới đây là những bí kíp dưới đây để bộ quần bằng vải jeans của bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

Trước khi giặt: Bạn chắc chắn rằng phải lộn ngược lại những bộ quần áo này để màu không dễ bị phai. Cùng với đó bạn nên sử dụng nước giặt giữ màu, bạn không hãy pha loãng xà phòng hoặc nước giặt nhà bạn để giặt đồ jeans.

Trong khi giặt: Tuyệt đối không được sử dụng bàn chải để chải toàn bộ chiếc quần. Nhiều bạn có thói quen này bởi đồ jeans khá cứng, vò bằng tay sẽ khá cực. Bạn chỉ cần chải ở những nơi có vết bẩn là được, không nhất thiết phải chải hết.

Sau khi giặt: Sau khi giặt sẽ bao gồm công đoạn xả quần áo và phơi chúng. Với những chiếc quần jeans bạn nên ngâm nước xả riêng ra ngoài để tránh làm lem màu với các món đồ khác.

1.3: Phơi đồ jeans như thế nào để giúp chúng giữ dáng, bền màu
Việc giặt giũ của bạn đã hoàn thành xong, giờ đã đến lúc đem phơi chúng ra bên ngoài. Những chiếc quần jeans thường nặng và lâu khô hơn các món đồ khác, vậy nên hãy ưu tiên cho chúng những vị trí đẹp nhất, hài hòa giữa ánh sáng, nhiệt độ và gió để chúng mau khô nhất nhé!
Hướng dẫn cách giặt và bảo quản chiếc quần jeans bền đẹp lâu dài

Phơi quần ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Hãy nhớ lộn ngược chúng lại khi phơi để không bị phai màu
Phơi chúng bằng kẹp để không làm mất dáng quần jeans.
Xem thêm: Những cách chọn quần âu nam phù hợp năm 2021

2. Hướng dẫn bảo quản quần áo jeans
Bạn đã hoàn thành việt giặt giũ và phơi đồ xong, giờ đây bạn có thể sẵn sàng diện luôn những chiếc quần jeans của mình ra ngoài với vẻ ngoài năng động, sành điệu và trẻ trung. Ngược lại nếu bạn chưa dùng đến chúng, thì hãy treo những món đồ này thật cẩn thận trong tủ quần áo của bạn.
Hướng dẫn cách giặt và bảo quản chiếc quần jeans bền đẹp lâu dài

Với những chiếc quần jeans thì bạn có thể gấp gọn gàng lại và để trong tủ đồ cùng áo thun, quần short hoặc với những món đồ khác.

Đặc biệt không ai trong chúng tâ muốn chiếc quần jeans của mình bị ẩm mốc hay có mùi hôi khó chịu khi bạn treo trong tủ. Vì thế bạn hãy đảm bảo chúng đã khô xong trước đó, tủ quần áo của bạn cũng khô thoáng. Bạn là một người thích hương thơm, muốn lưu giữ hương thơm trên chiếc quần jeans của mình thì bạn có thể để túi thơm trong tủ quần áo.

Quần jeans là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, vậy với bài viết trên của Vmanly bạn đã biết cách giặt và bảo quản chiếc quần jeans của mình luôn bền đẹp theo thời gian.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần jeanquần tây namquần kaki nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách kết hợp giữa quần jeans nam

Trong ngành thời trang hiện nay có rất nhiều kiểu quần jeans khác nhau, từ đơn giản cho đến kiểu cách và phức tạp. Bạn có thể thấy với mỗi kiểu dáng quần khác nhau bạn có thể phối hợp một cách khác nhau sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Giờ đây Vmanly sẽ hướng dẫn cho bạn từng cách kết hợp giữa quần jean nam với các loại áo khác nhau

Xem thêm  

Phối đồ với chiếc áo polo Owen chuẩn cá tính nhất

Chắc hẳn mỗi chàng trai sẽ đều sở hữu cho mình một chiếc áo polo. Bạn đã biết cách phối đồ với chiếc áo polo Owen chuẩn nhất hiện nay chưa? Cùng với những kinh nghiệm phối đồ sau đây vmanly sẽ giúp bạn lựa ra những cách phối đồ trendy nhất.

Xem thêm  

Cách phối đồ với quần kaki Owen chuẩn nhất

Bạn đã chán với những kiểu quần jeans, quần tây hiện nay? Bạn muốn tìm cho mình một phong cách về thời trang ăn mặc mới với chiếc quần kaki? Vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần kaki Owen chuẩn nhất năm 2021.

Xem thêm