Nội dung
Bạn đã chán với những kiểu quần jeans, quần tây hiện nay? Bạn muốn tìm cho mình một phong cách về thời trang ăn mặc mới với chiếc quần kaki? Vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần kaki Owen chuẩn nhất năm 2021.

Quần kaki kết hợp với áo sơ mi
Áo sơ mi vốn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi phối đồ cùng quần kaki. Sự kết hợp quần kaki trơn màu với áo sơ mi nam màu trắng hay sơ mi sọc caro, kẻ sọc đều rất bắt mắt và hài hòa.

Đối với nam giới muốn lựa chọn quần kaki đi làm, thì việc các bạn kết hợp với áo sơ mi là ý tưởng hoàn hảo. Các chàng trai có thể thay đổi áo dài tay, ngắn tay tùy vào thời tiết, vì cả hai đều tạo nên vẻ ngoài nam tính, tươi mới và cuốn hút khó tả.
Cách phối đồ với quần kaki owen chuẩn nhất

Với những màu sắc phổ biến như đen, xanh navy, ghi xám, bạn có thể chọn quần kaki màu sáng như trắng, xanh nhạt. Với sự kết hợp cùng sơ mi màu tối, chiếc quần kaki sáng màu của bạn sẽ cực kỳ nổi bật trong đám đông

Khi bạn cảm thấy chán chường với quần kaki trơn màu. Hãy thử phốiđồ với quần kaki kẻ sọc, kẻ caro để cho bộ đồ không bị khó chịu, có lẽ bạn chỉ nên kết hợp quần kaki kẻ sọc với sơ mi trơn hoặc họa tiết đơn giản. Bạn hãy thử làm lại phong cách nhàm chán thường ngày với sự kết hợp này để tạo ra một bộ đồ thời trang nam đặc biệt cho riêng mình

Quần kaki với áo thun
Áo thun là sự lựa chọn được nhiều chàng trai ưa chuộng vì sự năng động được toát ra khi mặc nó,hơn thế nữa khi bạn có thể kết hợp món đồ yêu thích của mình với quần kaki. Bất chấp với kiểu dáng của áo thun cổ tròn, cổ tim, hay cổ bẻ, chúng đều không thể làm khó bạn nếu phối cùng quần kaki.
Cách phối đồ với quần kaki owen chuẩn nhất
Cùng với sự đa dạng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của áo thun, khi kết hợp cùng quần kaki thì chàng sẽ có vô vàng sự lựa chọn cho những buổi gặp mặt,, hẹn hò hoặc hơn thế là đi làm. Với việc kết hợp này mang lại phong cách trẻ trung, năng động và đầy sức sống cho các chàng trai

Quần kaki nam kết hợp với áo hoodie
Hoodie là item được các chàng trai để ý rất nhiều vì nó đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động và tiện lợi cho người mặc. Bạn nên kết hợp quần kaki với áo hoodie, đây là cách phối hot trend nhất và được nhiều bạn trẻ thích thú và đón nhận nhiều.

Bạn có tường suy nghĩ quần kaki nam quá thường và chỉ phù hợp với độ tuổi trung niên, thì ắc hẳn với sự kết hợp này bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay. Sự trẻ trung, năng động và đầy phá cách là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở công thức mix and match hết sức thú vị này.

Áo hoodie có form dáng khá rộng nên bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn kaki để tránh tổng thể trở nên rườm rà nhé, với quần kaki ống đứng hay kaki baggy sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất để phối cùng áo hoodie.

Quần kaki nam kết hợp với áo khoác
Quần kaki phối cùng áo khoác là một cách các chàng trai nên bỏ túi ngay cho mình và sử dụng cách phối này cho mùa đông. Bạn hãy cất đi những chiếc quần jeans sang một bên và thử lại kaki quen thuộc để phối cùng áo khoác nhé. Chắc hẳn điều này bạn sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn cách phối đồ này.

Cách phối đồ với quần kaki owen chuẩn nhất
Ngay cả khi bạn muốn phối với các mẫu áo khoác bụi bặm, cá tính như: áo khoác da, áo khoác jeans hay bomber… thì bạn nên chọn kaki ống đứng, ống bó hay kaki baggy sẽ phù hợp hơn bởi vì nó à sự lựa chọn tối ưu dành cho những chàng trai văn phòng, thanh lịch và không kém phần sang trọng.

Vmanly vừa đưa ra những cách phối đồ với quần kaki, mong cho các bạn đọc có thể phối cho mình những bộ đồ đẹp nhất với chiếc quần kaki. Vmanly luôn cập nhật những mẫu quần kaki Owen hot nhất, thời thường nhất, còn chần chừ gì nhanh tay ghé vmanly thôi nào.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa ví dacà vạt namthắt lưng nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối đồ với quần tây đẹp thanh lịch nhất

Quần tây là trang phục rất quen thuộc với mọi người. Khi bạn mặc lên mình kiểu quần này sẽ giúp cho các bạn toát lên vẻ sành điệu và sang trọng khi mặc. Bạn cần phải biết các phối đồ với quần tây sao cho đẹp. Dưới bài viết sau vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần tây cực đẹp và sang trọng nhé!

Xem thêm  

Cách phối đồ với quần tây đẹp nhất

Hiện nay áo T-shirt không còn xa lạ với phái nam, nó là món đồ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trong mỗi tủ đồ của các bạn đều sẽ có ít nhất một chiếc T-shirt cho riêng mình. Bạn đã hiểu gì về T-shirt hay cách mix đồ với nó sao cho đẹp nhất? Vmanly sẽ giúp bạn tìm hiểu vài nét cơ bản về áo T-shirt qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm  

Cách phối đồ với quần tây đẹp nhất

Quần tây là trang phục rất quen thuộc với mọi người. Khi bạn mặc lên mình kiểu quần này sẽ giúp cho các bạn toát lên vẻ sành điệu và sang trọng khi mặc. Bạn cần phải biết các phối đồ với quần tây sao cho đẹp. Dưới bài viết sau vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần tây cực đẹp và sang trọng nhé!

Xem thêm