Nội dung
Chắc hẳn mỗi chàng trai sẽ đều sở hữu cho mình một chiếc áo polo. Bạn đã biết cách phối đồ với chiếc áo polo Owen chuẩn nhất hiện nay chưa? Cùng với những kinh nghiệm phối đồ sau đây vmanly sẽ giúp bạn lựa ra những cách phối đồ trendy nhất.

Áo polo màu trơn kết hợp với quần kaki
Cách phối đồ với áo polo nam cơ bản nhất là phù hợp với hầu hết mọi người. Chiếc áo polo phù hợp với tất cả các loại quần nhưng đặc biệt phù hợp với quần kaki, chiếc quần này sẽ giúp tạo nên tuyệt hảo cho chiếc áo polo. Quần kaki có rất nhiều màu nhưng màu dễ mặc nhất là những màu nâu nhạt, màu be, màu kaki. Điều đáng nói là với chiếc quần này thì bạn thì bạn có thể phối một cách dễ dàng với bất kỳ áo polo màu nào cũng được, nếu bạn không xác định được màu ưa thích thì bạn có thể chọn màu áo xám, màu xanh hoặc màu đen cho an toàn và dễ phối.
Phối đồ với chiếc áo polo owen chuẩn cá tính nhất
Việc phối đồ như vậy thì bạn có thể chọn một đôi giày màu trắng hoặc là một đôi giày da tây tùy theo sở thích cá nhân. Với những bạn ưa thích sự năng động thì có thể chọn một đôi sneaker trắng. Hoặc bạn cần sự nghiêm túc cho một buổi họp hay đi gặp mặt khách hàng, đối tác thì bạn nên chọn giày tây , đó là điểm nhấn cuối cùng tạo sự đẳng cấp cho trang phục đi làm của các quý ông.

Áo polo xanh kết hợp quần kaki xám, clutch màu đen và giày tây đen
Với cách phối đồ với áo polo rất sang trọng cho những bạn nam làm những công việc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác nhưng không muốn mặc những bộ vest vào những ngày hè có thời tiết nóng nực và ghét sự cứng nhắc. Với sựkết hợp giữa màu xanh và xám là hai màu sắc vô cùng tinh tế vì làm cho vẻ ngoài của bạn thêm phần mạnh mẽ, tươi mát. Chiếc clutch màu đen to bản chính là điểm nhấn khiến bộ trang phục không bị chìm giữa đám đông. Kết hợp với đó là đôi giày tây đen cùng màu với clutch bổ sung thêm sự trưởng thành, mạnh mẽ và thành đạt cho các quý ông.
Phối đồ với chiếc áo polo owen chuẩn cá tính nhất
Áo polo màu trắng phối với quần kaki màu be và loafer màu nâu
Màu trắng, nâu, be là những sắc đại diện cho lịch lãm ở cánh đàn ông. Nếu bạn muốn có một set đồ lịch lãm, hợp thời trang thì đây là sự phối hợp bạn không nên bỏ qua cách phối đồ với áo polo đẹp mắt này. Hơn thế nữa đây là những màu sắc hết sức thời thượng và trang nhã, nó sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn vào một ngày thu se lạnh. Loafer màu nâu cũng là một lựa chọn thông minh để bạn có thể di chuyển thoải mái cả ngày mà không lo bị mỏi hay đau chân. Một điều bạn cần lưu lại khi mang loafer là bạn nên xắn nhẹ ống quần nếu quần có độ dài qua mắt cá chân của mình, đây là một cách để bộ đồ trẻ trung và năng động hơn.

Áo polo xám nhạt phối với áo vest
Trước giờ màu trắng là sự đại diện cho màu sắc sang trọng, tinh tế, là màu sắc được mọi người tin dùng trong tất cả sự kiện trang trọng. Lúc bạn cần một trang phục để đi tiệc mà vẫn muốn thoải mái để hòa mình cùng những giai điệu vui tươi trong bữa tiệc thì lựa chọn kết hợp với một bộ vest áo quần trắng và áo polo xám nhạt là một sự kết hợp hoàn hảo của các chàng trai vì vest trắng luôn được cho là hơi bóng bẩy quá nhưng áo polo xám nhạt nam tính khiến sự bóng bẩy này được tiết chế lại tạo nên sự hài hòa trong trang phục. Màu trắng cũng là một màu vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của một ánh nhìn vừa tinh tế mà không kém phần mạnh mẽ.

Phối đồ với chiếc áo polo owen chuẩn cá tính nhất

Vmanly đã đem đến cho bạn những cách phối đồ cùng với áo polo Owen. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một cách phối đồ ưng ý nhất. Đừng quên ghé qua vmanly để chọn cho mình một chiếc áo polo Owen xịn nhất nhé!

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần jogger namquần short namthắt lưng đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối đồ với quần kaki Owen chuẩn nhất

Bạn đã chán với những kiểu quần jeans, quần tây hiện nay? Bạn muốn tìm cho mình một phong cách về thời trang ăn mặc mới với chiếc quần kaki? Vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần kaki Owen chuẩn nhất năm 2021.

Xem thêm  

Cách phối đồ với quần tây đẹp thanh lịch nhất

Quần tây là trang phục rất quen thuộc với mọi người. Khi bạn mặc lên mình kiểu quần này sẽ giúp cho các bạn toát lên vẻ sành điệu và sang trọng khi mặc. Bạn cần phải biết các phối đồ với quần tây sao cho đẹp. Dưới bài viết sau vmanly sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với quần tây cực đẹp và sang trọng nhé!

Xem thêm  

Cách phối đồ với quần tây đẹp nhất

Hiện nay áo T-shirt không còn xa lạ với phái nam, nó là món đồ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trong mỗi tủ đồ của các bạn đều sẽ có ít nhất một chiếc T-shirt cho riêng mình. Bạn đã hiểu gì về T-shirt hay cách mix đồ với nó sao cho đẹp nhất? Vmanly sẽ giúp bạn tìm hiểu vài nét cơ bản về áo T-shirt qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm