Nội dung
Lili Johansson ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.
Hoạt động tại làng mẫu Nhật Bản, Lili Johansson nổi lên với nhan sắc đậm chất Bắc Âu. Cô sở hữu làn da trắng, đôi mắt màu lam sâu thẳm, môi cong gợi cảm, mũi cao, tóc màu vàng suôn mượt.
Ngắm vẻ đẹp như tiên nữ của lili johansson
Lili Johansson
Trong những shoot hình nghệ thuật được đăng tải trên Instagram cá nhân, cô được dân mạng khen ngợi nhan sắc đẹp như tranh vẽ và là điển hình cho cái đẹp ở đất nước sinh ra "phụ nữ đẹp như tiên" - Thụy Điển. Phụ nữ Thụy Điển luôn nằm trong top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ, mái tóc vàng tự nhiên và đôi mắt xanh ngọc mang dáng dấp nữ thần Bắc Âu. Bên cạnh đó, những cô gái Thụy Điển còn được đánh giá cao ở nét đẹp tri thức. Họ nổi tiếng thông minh, có cá tính riêng.
Được biết, Lili Johansson bén duyên với Nhật Bản khoảng năm 2015. Cô có những bước đi đầu tiên trong nghề người mẫu ở đất nước mặt trời mọc vào năm 2017-2018. Sở hữu nhan sắc trong veo cùng khí chất như nữ thần, cô luôn được các nhãn hàng thời trang vintage, váy cưới,... mời làm mẫu.
Ngắm vẻ đẹp như tiên nữ của lili johansson
Lili Johansson ngày càng xinh đẹp, gợi cảm
Đến nay, ở tuổi trưởng thành, cô được người hâm mộ nhận xét là ngày càng hoàn thiện về nét đẹp. Bên cạnh đó, vóc dáng mảnh mai, ba vòng chuẩn cũng là thế mạnh của Lili Johansson. Vốn có xuất thân là một người mẫu, cô rất chú trọng chăm sóc làn da, vóc dáng. 
Người đẹp này cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là: 83-62-86 (cm). Cô tập yoga mỗi ngày để giữ dáng dẻo dai, săn chắc. Trung bình, 60 phút tập yoga có thể đốt cháy 400calo. Tuỳ theo trường phái yoga mà bạn lựa chọn, lượng calo bị đốt cháy có thể thay đổi. Với các động tác yoga khó giúp gia tăng độ dẻo dai, sức bền cho cơ thể, trẻ hoá cơ thể từ bên trong. 
Ngắm vẻ đẹp như tiên nữ của lili johansson
Ngắm vẻ đẹp như tiên nữ của lili johansson
Cô có làn da đẹp và vóc dáng gợi cảm
Tập luyện kết hợp chế độ ăn là điều quan trọng để duy trì sắc vóc. Lili thích matcha và ăn thức ăn không chứa gluten. Gluten là chất protein chính trong một số loại ngũ cốc như lúa mì, yến mạch, các sản phẩm bánh, được dùng để thay thế thịt hoặc bổ sung như chất phụ gia thực phẩm vào nhiều loại đồ ăn chế biến sẵn. Những người mắc bệnh celiac (một loại bệnh đường ruột do mẫn cảm với gluten, gây khó khăn cho việc tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn) thì không nên ăn gluten. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chế độ ăn này có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp giảm cân và tăng cường năng lượng.
Người đẹp ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại đậu hạt, mầm, trứng, thịt nạc tươi chưa qua chế biến, uống sữa ít béo,... 
Ngắm vẻ đẹp như tiên nữ của lili johansson
Vốn có làn da đẹp và đường nét gương mặt hài hòa, Lili Johansson thường uống nhiều nước, ngủ đủ giấc. Cô cũng hạn chế trang điểm đậm, chú ý các bưỡng dưỡng da.
Ở đời thường, cô cũng chuộng lối ăn mặc nữ tính, giúp tôn lên vóc dáng thanh thoát, mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đang nhập viện điều trị vì bị đau đầu, lưng sau khi thực hiện thủ thuật xâm lấn chọc dò tủy sống tại một bệnh viện. Hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình điều trị. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh Seo Ye Ji

Seo Ye Ji là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Tuy nhiên, hình ảnh của cô bị sứt mẻ không ít khi vướng lùm xùm “thao túng” bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Sau khi xin lỗi, sao nữ 33 tuổi tái xuất màn ảnh với các dự án phim ảnh mới.

Xem thêm