Nội dung
Seo Ye Ji là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Tuy nhiên, hình ảnh của cô bị sứt mẻ không ít khi vướng lùm xùm “thao túng” bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Sau khi xin lỗi, sao nữ 33 tuổi tái xuất màn ảnh với các dự án phim ảnh mới.
Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh seo ye ji
Nữ diễn viên Seo Ye Ji
Trong sự nghiệp của mình, Seo Ye Ji có nhiều vai diễn ấn tượng trong: "Điên thì có sao, "Ngôi sao khoai tây",... Ngoài khả năng diễn xuất, đài từ tự nhiên thì vẻ ngoài xinh đẹp không tỳ vết của sao nữ này trên phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém.
Cô cao 1m69 nhưng cân nặng chỉ khoảng 43kg. Seo Ye Ji nằm trong top đầu những diễn viên có vòng eo nhỏ nhất tại Hàn Quốc, ước tính chỉ khoảng 45 - 46cm. Đôi chân thẳng, thon dài cũng là một trong những lợi thế của ngôi sao này. Vòng 2 siêu nhỏ giúp tôn lên vòng một căng đầy nhưng cũng khiến nữ diễn viên trông "mình hạc xương mai". Gương mặt nhỏ, làn da trắng mịn, hồng hào của Seo Ye Ji khiến cô nổi bật trong mọi khung hình.
Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh seo ye ji
Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh seo ye ji
Cô có vòng eo siêu nhỏ, vòng 1 "khủng"
Nhiều người cho rằng vòng eo nhỏ của nữ chính "Điên thì có sao" là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ thân hình siêu mỏng của mình có được nhờ "gen trời cho". “Chiều cao và thân hình tôi có được chính là nhờ vào gen từ gia đình. Tôi may mắn được thừa hưởng điều này từ cha mẹ chứ không phải do ăn kiêng hay tập luyện hà khắc”, nữ diễn viên chia sẻ. 
Theo trang Koreaboo, mẹ và chị gái của "mỹ nhân họ Seo" đều từng làm tiếp viên hàng không, họ có thân hình đẹp từ bé và nữ diễn viên cũng không ngoại lệ. Trước đó, Seo Ye Ji chưa bao giờ có chủ ý giảm cân mà thậm chí còn ăn uống khá thoải mái. Tuy nhiên, cô học múa ballet. Dáng người cao và cấu trúc khung xương nhỏ, cộng với việc chăm chỉ luyện tập sẽ giúp cô nàng có được vóc dáng lý tưởng. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc thì bộ môn này còn giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, cải thiện dáng đứng ngay ngắn, dài rộng và thanh thoát. 
Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh seo ye ji
Seo Ye Ji chăm chỉ tập múa ballet từ bé
Bên cạnh đó, để có được làn da đẹp, Seo Ye Ji đặc biệt chú trọng đến các bước tẩy trang. Theo Starbiz, cô thường dùng 2 - 3 bông, nhúng vào nước tẩy trang rồi đắp lên mặt, để khoảng 10 giây.
Sau đó, cô bắt đầu lau mặt theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng để làm sạch da. Việc này sẽ giúp nước tẩy trang thẩm thấu và làm mềm lớp trang điểm cũng như bụi bẩn tích tụ trên da suốt cả ngày. Hơn nữa, kỹ thuật này còn tránh tạo áp lực quá lớn lên da như cách lau mặt thông thường. Làn da sẽ trở nên mịn màng và tránh hình thành nếp nhăn. 
Vòng 1 đẹp xuất sắc của nữ minh tinh seo ye ji
Để có làn da đẹp, Seo Ye Ji tẩy trang rất kỹ càng
Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế trang điểm. Cô thường chỉ dùng kem che khuyết điểm, son môi và kẻ mắt. Ngoài ra, sao nữ này uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để giữ dáng đẹp và làn da căng mịn.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục